x close

แม่น้องชายแดน ปล่อยโฮหลังอ่านจดหมายลูก รับ ไม่ได้อยากให้ไปเรียน

          แม่น้องชายแดน ปล่อยโฮหลังอ่านจดหมายลูก รับ ไม่ได้อยากให้ไปเรียน แต่เป็นความต้องการของลูก พร้อมขอให้เอาเรื่องให้ถึงที่สุด


ภาพจาก อีจัน

          หลังจากที่น้องชายแดนเสียชีวิตด้วยการถูกไม้เบสบอลตี ซึ่งก็ได้มีการเปิดเผยจดหมายน้องชายแดนก่อนเสียชีวิตว่า อยากกลับบ้าน ทนโดนทำร้ายไม่ไหว (อ่านข่าว เปิดจดหมาย น้องชายแดน ก่อนตาย อ้อนวอนกลับบ้าน - ทนโดนล้างบาป เหตุไม่อยากแพ้ )

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นางสุวรรณา ทรัพย์สิน แม่ของน้องชายแดน กล่าวว่า ยิ่งทรายรายละเอียดยิ่งเสียใจที่ลูกมาเรียนที่นี่ เจ็บปวดแทนลูก ตนจะไม่ขอรับการขอโทษใด ๆ จากผู้ต้องหาเด็ดขาด ขอให้ตำรวจดำเนินคดีถึงที่สุด ความจริงแล้ว ตนไม่อยากให้ลูกเรียนที่นี่ แต่ด้วยความตั้งใจของลูกจึงให้เรียน เขาเป็นคนเจอข้อมูลโรงเรียนกวดวิชาด้วยตัวเอง แถมคุยกับครูพี่ณัฐก็ปลื้ม เชื่อว่าเขาจะสามารถติวให้เข้าโรงเรียนเตรียมทหารได้ ซึ่งค่าใช้จ่ายในปีแรกต้องเสีย 2.1 แสนบาท ปีที่สองเสีย 2.5 แสนบาท ไม่รวมค่าที่พักอาหาร ยิ่งช่วงปีสอง ตนยิ่งไม่ได้พบลูก ติดต่อไม่ได้

ภาพจาก อีจัน

          ขณะเดียวกัน อีจัน รายงานว่า แม่ที่เห็นจดหมายของน้องชายแดน อ่านแล้วร้องไห้โฮ เพราะในจดหมายบอกว่า อยู่เหมือนตกนรก ถูกซ่อมตลอดเวลา ถูกทรมานสาหัส กลับบ้านก็กลับไม่ได้ และมีคำหยาบหลายคำ

ภาพจาก อีจัน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่น้องชายแดน ปล่อยโฮหลังอ่านจดหมายลูก รับ ไม่ได้อยากให้ไปเรียน อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2562 เวลา 15:30:39 51,123 อ่าน
TOP