x close

พ่อน้องชายแดน หลั่งน้ำตาลูกผู้ชาย เปิดใจในวันที่ไม่มีลูก ไม่รู้จะอยู่ต่ออย่างไร


        พ่อน้องชายแดน เปิดใจในวันที่ใจสลายกลายเป็นผุยผง น้องชายแดน โดนซ้อมเสียชีวิต บอกแต่ก่อนมีลูกก็มีกำลังใจ ตอนนี้ไม่รู้จะอยู่อย่างไร น้ำตาลูกผู้ชายหลั่งรินออกมา


น้องชายแดน
ภาพจาก One31

        จากกรณีการเสียชีวิตของ น้องชายแดน ที่ไปเรียนพิเศษกับครูพี่ณัฐ สถาบันติวเตอร์ที่ช่วยนักเรียนเข้าโรงเรียนเตรียมทหาร แต่กลายเป็นว่า การไปเรียนครั้งนี้ น้องชายแดนกลับถูกซ้อมทรมานจนเสียชีวิต ซึ่งต่อมา ได้มีการเปิดเผยถึงจดหมายของน้องชายแดน ที่ระบายความอัดอั้นตันใจ บอกอยากกลับบ้านแต่กลับไม่ได้ และต้องทนโดนซ้อมเพราะไม่อยากถูกมองว่าเป็นคนขี้แพ้ (อ่านเพิ่มเติม เปิดจดหมาย น้องชายแดน ก่อนตาย อ้อนวอนกลับบ้าน - ทนโดนล้างบาป เหตุไม่อยากแพ้)

        ล่าสุด 21 มิถุนายน 2562 รายการข่าววันศุกร์ ทางช่องวัน 31ได้สัมภาษณ์เปิดใจ คุณพ่อของน้องชายแดน ซึ่งคุณพ่อเอง ก็ได้เผยว่า ตั้งแต่น้องเขาเสียชีวิตไป ตนก็ยังเสียใจ ยังสะเทือนใจอยู่ คือเมื่อก่อนเราอยู่ด้วยกัน......(เสียงสั่น) มันพร้อมหน้าพร้อมตากันครับ กลับมาจากที่ทำงาน ได้คุยกับลูก (ร้องไห้) ได้เล่นกับลูก แล้วมันทำให้เรามีกำลังใจในการทำงาน แต่ตอนนี้มันไม่เขาแล้ว แล้วผมจะทำอย่างไร (ร้องไห้จนภรรยาต้องเช็ดน้ำตา)

น้องชายแดน
ภาพจาก อีจัน

        และสุดท้าย คุณพ่อก็ได้ฝากข้อคิดสั้น ๆ ว่า "การสูญเสียครั้งนี้ เหมือนกับผมสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิต....."

น้องชายแดน
ภาพจาก One31

น้องชายแดน
ภาพจาก One31

น้องชายแดน

น้องชายแดน
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @ctrmcot

น้องชายแดน
ภาพจาก One31



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อน้องชายแดน หลั่งน้ำตาลูกผู้ชาย เปิดใจในวันที่ไม่มีลูก ไม่รู้จะอยู่ต่ออย่างไร อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2562 เวลา 09:19:03 27,730 อ่าน
TOP