x close

เมียเปิดอกระทม โดนผัวขี้ยาบังคับขายตัว หาเงินมาเลี้ยง ทนมือทนเท้าเพราะรัก


          เมียแสนระทม ทนมา 5 ปี ให้ผัวทุบตี - บังคับขายตัว ตั้งแต่อายุน้อย ๆ รับที่ทนเพราะเคยคิดว่ารัก แต่วันนี้หมดความอดทน ไม่ขอกลับไปอีกแล้ว

ผัวซ้อมเมีย
         เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากสาวคนหนึ่ง ที่ชื่อว่า น้องต่าย ที่เผยว่า เธอเองถูกแฟนหนุ่มที่ชื่อว่า นายพงษ์ศักดิ์ หรือ มี่ อายุ 28 ปี ทำร้ายร่างกาย ขืนใจ บังคับให้เสพยาเสพติด และถูกบังคับให้ขายตัว ตำรวจจึงจัดกำลังนอกเครื่องแบบไปที่หอพักแห่งหนึ่ง ย่านพัทยากลาง พบกับชายที่กำลังเมายา อาละวาดคลั่งทำลายข้าวของ และเมื่อเห็นตำรวจ ชายคนนี้ก็พยายามหนี แต่ตำรวจสามารถจับกุมมาดำเนินคดีพร้อมพวกรวม 4 คน

         ทั้งนี้ ทางรายการได้สัมภาษณ์ นางปลา แม่ของน้องต่าย โดยบอกว่า ตนและลูกสาวไม่ได้อยู่ด้วยกัน และน้องต่ายไปอยู่กับนายมี่เป็นเวลากว่า 5 ปี แต่ตลอด 5 ปีที่ผ่านมานั้น ลูกถูกตบตี แต่ลูกก็ไม่เคยบอก จนลูกทนไม่ได้ ลูกจึง โทร. มาหาตนตอนตี 2 ระบายความในใจว่าถูกตี ลูกหนีกำลังจะขึ้นวินมอเตอร์ไซค์ ก็ถูกนายมี่กระชากขึ้นรถ  นายมี่เองเล่นยา ไม่ไปทำงาน และน้องต่ายเองก็มีลูกกับนายมี่ อายุ 2 ขวบ ซึ่งตอนนี้ ตนทำได้เพียงแค่นำหลานมาอยู่ด้วย นอกจากนี้ นายมี่ยังใช้เฟซบุ๊กของน้องต่าย มาใช้ต่อว่าตนด้วย

ผัวซ้อมเมีย
         บางครั้ง นายมี่เองเคยเตะน้องต่ายต่อหน้าตน เมื่อตนเข้าไปห้าม นายมี่ก็ต่อว่าตนเหมือนหมูเหมือนหมา ไม่เกรงใจเลย และที่หนักสุดคือ นายมี่เองก็นัดเพื่อนมาเล่นยา พอเมาได้ที่ ก็จะพาน้องต่ายมาเสนอกลางวง และถามว่า ใครอยากได้ จะซื้อไหม ให้น้องต่ายขายตัวกับเพื่อน

         ด้านน้องต่าย หญิงเคราะห์ร้ายรายดังกล่าว ได้เปิดเผยว่า ตนคบหากับนายมี่ตั้งแต่ตนอายุ 17 ปี ตอนแรกที่เจอกันที่ผับ ตอนแรก ๆ นายมี่เองก็ดี แต่หลัง ๆ นายมี่เองเล่นยา ออกลายให้เห็น

         นายมี่เคยเอาสายไฟตีลูกวัย 2 ขวบ เคยตบตีน้องต่ายต่อหน้าลูก และสาเหตุที่ตนทนคือ ตนคิดว่าตนรักนายมี่ นายมี่เป็นพ่อของลูก ตนเลยให้อภัยเขาทุกอย่าง แม้กระทั่งให้ไปขายตัว ตนก็ยอม

         เวลานายมี่คลั่งยา ตนก็ถูกบังคับให้ไปขายตัว เขาบังคับให้ตนไปทำงานเพื่อหาเงินมาเลี้ยงเขา ที่ตนโดนบังคับขายตัว เพราะตนก็ไม่รู้ว่าจะทำงานอะไร ขายตัวเสร็จก็เอาเงินให้มี่ และเอาเงินไปเลี้ยงลูก

         ต่ายเองอยากขอโทษแม่ แม้แม่จะเคยเตือนว่า ไม่อยากให้คบกับนายมี่ แต่ตนก็ไปคบ นายมี่เองก็เคยด่าแม่ตนด้วย และนายมี่ก็เคยขู่ว่า ถ้าเอาเรื่องนี้ไปบอกคนอื่น จะฆ่ายกครัว

         "หนูไม่กลับแล้วค่ะ ต่อให้เขามายกมือ (ไหว้) มาขอโทษ มาคุกเข่า ก็ไม่ยกโทษ ถ้ากลับออกจากคุกก็เป็นคนดีก็พอ ส่งเงินให้ลูกก็พอ แต่ถ้ากลับมาหนูไม่กลับแล้ว"

 



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียเปิดอกระทม โดนผัวขี้ยาบังคับขายตัว หาเงินมาเลี้ยง ทนมือทนเท้าเพราะรัก อัปเดตล่าสุด 23 มิถุนายน 2562 เวลา 09:48:06 148,326 อ่าน
TOP