x close

สาวไทยตกคอนโด 30 ชั้น สภาพเปลือยตายอนาถ - สอบหนุ่มโอปป้า พิรุธเพียบ


        สาวไทยวัย 23 ตกคอนโดฯ ชั้น 30 ที่ชลบุรี ตำรวจรวบแฟนหนุ่มชาวเกาหลีสอบ พบพิรุธให้การวกวน ข้าวของในห้องกระจัดกระจาย เผยประวัติโมโหร้ายชอบตบตี

ตายปริศนา
        เมื่อวานนี้ (22 มิถุนายน 2562) มีรายงานว่า ร.ต.อ. กนกนันท์ สุขศรี พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุมีคนตกจากคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี จึงรุดลงพื้นที่ตรวจสอบที่บริเวณชั้นลอยมีสระว่ายน้ำ พบศพนางสาวรัชดา หรือ ฟ้า อายุ 23 ปี ชาว จ.ชัยภูมิ ศพอยู่ในสภาพนอนหงายเปลือยกาย แขน-ขาหัก เลือดไหลนองพื้น

        จากการตรวจสอบพบว่า ผู้ตายพักอยู่ชั้น 30 เมื่อขึ้นไปตรวจสอบภายในห้องพบชายชาวเกาหลี ทราบชื่อคือ นายเมล่อน แฟนหนุ่มของผู้ผู้ตาย เบื้องต้นเจ้าตัวให้การวกวน ปฏิเสธไม่รู้เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งภายในห้องพบร่องรอยการต่อสู้ ข้าวของกระจัดกระจาย

ตายปริศนา

        ทั้งนี้ เพื่อนและญาติของผู้ตาย เปิดเผยว่า ผู้ตายมาเช่าคอนโดแห่งนี้อยู่ตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยอาศัยอยู่เพียงลำพัง ส่วนแฟนหนุ่มนั้นไม่ทราบว่าคบกันตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่ผู้ตายเคยเล่าว่ามีแฟน และแฟนชอบทำร้ายร่างกายอยู่บ่อยครั้ง

        เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายเมล่อน ไปสอบปากคำอย่างละเอียด ซึ่งสาเหตุของการเสียชีวิตนั้น เจ้าหน้าที่ยังไม่ชี้ชัดว่าเป็นอุบัติเหตุ หรือเป็นการฆาตกรรม ต้องตรวจสอบพยานหลักฐานต่าง ๆ และผลชันสูตรพลิกศพก่อน


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวไทยตกคอนโด 30 ชั้น สภาพเปลือยตายอนาถ - สอบหนุ่มโอปป้า พิรุธเพียบ อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2562 เวลา 17:23:23 173,705 อ่าน
TOP