x close

ล็อกตัวแม่สารวัตรดัง คาไปรษณีย์ เจอยาอี 100 เม็ด - ลูกชายร่ำไห้ โดนกลั่นแกล้ง


           ตำรวจปราบปรามยาเสพติด คุมตัวแม่ตำรวจยศพันตำรวจโท จ.นครสวรรค์ สอบปากคำ ขณะมารับพัสดุที่ไปรษณีย์พบภายในบรรจุยาอีกว่า 100 เม็ด เผยต้นทางมาจากภาคเหนือ

ตำรวจค้ายา
         วันที่ 23 มิถุนายน 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติด ภาค 6 (ปส.) สามารถจับกุมตัวแม่ของตำรวจนายหนึ่ง ยศพันตำรวจโท ที่มีชื่อเสียงใน จ.นครสวรรค์ ได้ภายในสำนักงานไปรษณีย์ อ.พยุหะคีรี พร้อมของกลางเป็นกล่องพัสดุด้านในบรรจุยาอี จำนวนกว่า 100 เม็ด

         ทั้งนี้ หน้ากล่องพัสดุจ่าหน้าส่งมาจากภาคเหนือ ระบุชื่อ พนมทวน แซ่หวาง

         จากการสอบปากคำ แม่นายตำรวจให้การว่าไม่ทราบเรื่องของภายในกล่องพัสดุ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะดำเนินการสอบสวนเพิ่มเติม เนื่องจากบ้านหลังที่จ่าหน้าปลายทางมีชื่อของตำรวจยศพันตำรวจโท อาศัยอยู่ด้วย

           ด้านนายตำรวจคนดังกล่าว เผยทั้งน้ำตาว่า ตนไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับยาเสพติดมาก่อน ก่อนหน้านี้ตนทำงานปราบปรามยาเสพติด และหันมาเป็นพ่อค้าพระเครื่อง เมื่อมีคนโทรศัพท์มาบอกว่ามีของจากเชียงใหม่มาส่ง ตนก็เข้าใจว่าเป็นพระเครื่อง ตนติดต่อกลับไปแต่ก็ติดต่อไม่ได้ เมื่อของมาส่งแล้วพบว่าเป็นยาอี ตนก็คิดว่าน่าจะเป็นการแก้แค้นจากขบวนการค้ายาเสพติด

ตำรวจค้ายา


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ล็อกตัวแม่สารวัตรดัง คาไปรษณีย์ เจอยาอี 100 เม็ด - ลูกชายร่ำไห้ โดนกลั่นแกล้ง อัปเดตล่าสุด 25 มิถุนายน 2562 เวลา 14:27:04 151,699 อ่าน
TOP