x close

เรื่องเศร้าจากหนุ่มอัมพาต แข็งใจ...โกหกให้แฟนไปมีชีวิตใหม่ อย่าจมกับผมเลย


        เปิดเรื่องเศร้าจากชาวเน็ต หนุ่มป่วยอัมพาต แข็งใจโกหกแฟน บอกมีแฟนใหม่แล้ว เพื่อให้เธอไปมีชีวิตใหม่ที่ดีกว่า อย่าเอาอนาคตมาทิ้งกับคนที่กำลังจะตาย

เรื่องเศร้า
ภาพจาก Poramet Misomphop

         เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2562 เผยเรื่องราวชวนเศร้าสะเทือนใจชาวโซเชียล จากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Poramet Misomphop เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มรายหนึ่ง ซึ่งประสบอุบัติเหตุทางถนน จนเป็นเหตุให้ต้องพิการ เป็นอัมพาต กระดูกคอพลิก ไม่สามารถขยับคอ ขยับตัวไปไหนมาไหนได้ ขณะนี้นอนรักษาตัวอยู่ที่ห้องผู้ป่วยในโรงพยาบาล จังหวัดเพชรบุรี

         โดยก่อนหน้านี้ ชายหนุ่มรายดังกล่าวมีแฟนสาวคนหนึ่ง คบหาดูแลกันมาตั้งแต่ก่อนเขาจะประสบอุบัติเหตุ จนกระทั่งเกิดอุบัติเหตุขึ้นมา เธอก็ดูแลไม่ทิ้งไปไหน คอยมาเฝ้าดูไม่ห่าง ป้อนข้าว เช็ดตัว ป้อนยา ทำงานหาเงิน เพื่อมาดูแลฝ่ายชาย อีกทั้งแม่ของเขาที่เคยดูแลก็มาล้มป่วยนอนโรงพยาบาลอีกคน และไม่มีกำหนดที่จะออกจากโรงพยาบาล

เรื่องเศร้า
ภาพจาก Poramet Misomphop

         แต่แล้วอยู่ ๆ วันหนึ่ง เมื่อฝ่ายหญิงสาวเข้ามาในห้องของฝ่ายชาย เธอก็ได้พบกับเรื่องที่ไม่คาดคิด มีหญิงสาวอีกคนยืนอยู่ที่ข้างเตียงของแฟนเธอ และแฟนของเธอบอกว่า ผู้หญิงคนนั้นคือแฟนใหม่ของเขา เธอทั้งรู้สึกตกใจและเสียใจมาก ไม่เข้าใจว่าทำไมคนที่รักถึงทำกับเธอเช่นนี้ แต่เธอก็ยังไม่ยอมจากไปไหน ยังเฝ้ามาดูเขาอยู่นานเป็นปี จนเมื่อรู้สึกว่าเขาไม่ต้องการเธอจริง ๆ แล้ว และด้วยงานของเธอที่ต้องย้ายไปทำที่ต่างจังหวัด เธอจึงจำใจต้องจากลาไป

          จนถึงปัจจุบันนี้ เธอก็ยังไม่รู้ความจริง ว่าที่แท้แล้ว ผู้หญิงคนนั้นเป็นเพียงเพื่อนของแฟนหนุ่ม ที่เขาตั้งใจโกหกเธอ เพราะก่อนหน้านั้นเขาเคยไล่เธอเท่าไหร่ เธอก็ไม่ยอมไป เขาต้องการให้เธอไปมีชีวิตใหม่ที่ดีกว่า อย่าเอาอนาคตมาจมไว้กับคนป่วยหนักนอนรอความตายเช่นเขา

          "มันจบแล้วพี่ เรือลำนี้มันใกล้จบแล้ว มันไม่สามารถพาเขาไปถึงฝั่งได้แล้ว ผมควรปล่อยเขาไป ให้เขาเริ่มต้นใหม่ กับคนที่รักเขา ผมไม่อยากให้ชีวิตของเขามาเสียเวลาเพราะผม" ชายหนุ่มรายดังกล่าว กล่าวทั้งน้ำตา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรื่องเศร้าจากหนุ่มอัมพาต แข็งใจ...โกหกให้แฟนไปมีชีวิตใหม่ อย่าจมกับผมเลย อัปเดตล่าสุด 23 มิถุนายน 2562 เวลา 16:18:52 67,710 อ่าน
TOP