x close

สาวเล่านาทีโดนฉกกระเป๋าที่ลอนดอน โชคดีได้ ทักษิณ ช่วยไว้ ให้เงิน 15,000

        สาวไทยเผยนาทีถูกโจรขโมยกระเป๋ากลางห้างดังที่ลอนดอน ทำตัวไม่ถูกมัวแต่ยืนร้องไห้ ก่อนได้ทักษิณ ชินวัตร ช่วยเหลือ ตอนเดินผ่านมาเจอ ชี้เป็นคนไทยเหมือนกัน


ทักษิณ ชินวัตร ช่วยเหลือ


        วันที่ 22 มิถุนายน 2562 สาวผู้ใช้งานทวิตเตอร์ @QueenXinee ได้มีการเปิดเผยเรื่องราวของพี่ที่รู้จักกัน ได้รับการช่วยเหลือจากนายทักษิณ ชินวัตร ขณะกำลังเดือดร้อนอยู่ที่ต่างประเทศ โดยเจ้าของทวิตเตอร์ดังกล่าว ได้แคปข้อความบทสนทนากับรุ่นพี่ที่เล่าเรื่องราวให้ฟังว่า ขณะที่ตัวเองอยู่ที่ห้างแฮร์รอด กลางเมืองลอนดอน ประเทศอังกฤษ ได้ถูกโจรขโมยกระเป๋าไป ทำให้ทรัพย์สินหายไปเกลี้ยงทั้งเงินไทย เงินปอนด์และวีซ่า ซึ่งขณะนั้นก็ช็อกและทำอะไรไม่ถูก

        ทั้งนี้ ขณะที่เธอกำลังยืนร้องไห้อยู่นั้น นายทักษิณ ชินวัตร ได้เดินผ่านมาพอดี และได้เดินเข้ามาสอบถามว่าเป็นคนไทยใช่ไหม ก่อนจะเสนอให้การช่วยเหลือ โดยมอบเงินให้จำนวน 15,000 บาท เพราะรู้ว่าถูกขโมยของและไม่มีเงินติดตัว

        โดยสาวรุ่นพี่เจ้าของโพสต์ระบุว่า คนแถวนั้นพบเห็นนายทักษิณบ่อยครั้ง เมื่อเจอคนไทยที่นั่น ก็จะเข้าไปทักทายตลอด ซึ่งข้อความดังกล่าวหลังถูกเผยแพร่ออกไปก็ถูกรีทวีตจำนวนมากกว่า 15,000 ครั้ง ภายใน 1 วัน

        นอกจากนี้ มีคนเข้ามาแสดงความเห็นว่าเชื่อว่าเป็นเรื่องจริง เพราะมีเพื่อนเคยเจอทักษิณที่ดังกล่าวด้วยเช่นกัน

ทักษิณ ชินวัตร ช่วยเหลือ

ทักษิณ ชินวัตร ช่วยเหลือ

ทักษิณ ชินวัตร ช่วยเหลือ

ทักษิณ ชินวัตร ช่วยเหลือ

ทักษิณ ชินวัตร ช่วยเหลือ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเล่านาทีโดนฉกกระเป๋าที่ลอนดอน โชคดีได้ ทักษิณ ช่วยไว้ ให้เงิน 15,000 อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2562 เวลา 11:12:53 57,529 อ่าน
TOP