x close

อาสาห้ามวัยรุ่นตีกัน ถูกลูกหลงตาบอด โต้ทำตัวกร่าง-ติดใจ ตร. ไม่จับคนร้าย

          อาสาหมู่บ้าน ห้ามวัยรุ่นตีกัน แต่โดนลูกหลงจนตาบอด โต้ทำตัวเป็นหัวโจก สาดโคลนใส่รถแห่ ชี้คนสาดเป็นอีกคน คาใจรู้ตัวคนก่อเหตุแล้ว แต่ตำรวจไม่จับ

วัยรุ่นตีกัน

          จากกรณีหนุ่มอาสาหมู่บ้านโดนลูกหลง ขวดเบียร์กระแทกเข้าที่เบ้าตา จนตาบอด ขณะเข้าห้ามศึกวัยรุ่นตีกันในงานบุญวัดดอนยาวใหญ่ จ.นครราชสีมา เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2562 แต่คดียังไม่คืบหน้า แถมยังไร้คนรับผิดชอบนั้น

          ความคืบหน้าล่าสุด (23 มิถุนายน 2562) ข่าวอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า กรณีดังกล่าว มีชายรายหนึ่งนำเสนอข้อมูลอีกด้าน ระบุว่า นายเทวา นาศรี ไม่ใช่อาสาหมู่บ้าน ให้ข่าวเป็นเท็จ เนื่องจากนายเทวาเคยมีเรื่องกับวัยรุ่นในพื้นที่มาก่อน กระทั่งวันเกิดเหตุได้สาดโคลนใส่ขบวนรถแห่ของกลุ่มวัยรุ่น มีพฤติกรรมเป็นหัวโจกประจำหมู่บ้าน ทำให้คู่กรณีเกิดความไม่พอใจ จึงเกิดเหตุตีกันขึ้น

          ด้าน นายเทวา นาศรี ยืนยันว่า ตนเป็นอาสาหมู่บ้านดอนยาวใหญ่จริง ส่วนที่ว่าตนสาดโคลนใส่ขบวนรถแห่ไม่เป็นความจริง เพราะคนสาดโคลนเป็นพี่ชายของตน เป็นการละเล่นกันตามประเพณีอยู่แล้ว แต่บังเอิญพลาด สาดไปโดนเครื่องเสียงของรถแห่ ซึ่งมีการเจรจาไกล่เกลี่ยเรียบร้อยแล้ว ไม่เกี่ยวกับประเด็นที่ตนโดนลูกหลง ส่วนที่ว่าตนเป็นอันธพาล ชอบหาเรื่องคนอื่นก็ไม่จริง เพราะปกติตนทำงานประจำที่กรุงเทพฯ ไม่ค่อยได้อยู่บ้าน วันเกิดเหตุก็เพิ่งกลับมาช่วยจัดงาน ไม่เคยมีปัญหาขัดแย้งกับใครมาก่อน พร้อมฝากถึงตำรวจให้ช่วยติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี ให้ความเป็นธรรมกับตนด้วย เนื่องจากคดีเกิดขึ้นนานแล้ว ตนก็ยังหวังว่าจะมีฝ่ายไหนมารับผิดชอบเยียวยากับสิ่งที่เกิดขึ้น

วัยรุ่นตีกัน

          ขณะที่นายสมจิตร พิศนอก ที่ปรึกษานายก อบต.ดอนยาวใหญ่ ยืนยันว่า นายเทวาเป็นอาสาสมัครจริง วันเกิดเหตุมีการทะเลาะวิวาท 2 รอบ รอบแรกเจ้าหน้าที่จับกุมผู้ก่อเหตุไปปรับแล้ว ส่วนเหตุชุลมุนรอบที่ 2 เพื่อนที่ทำงานของนายเทวาที่มาจากกรุงเทพฯ เห็นตัวคนที่ขว้างปาขวดเบียร์เข้าที่ตาของนายเทวา และพยายามจะเข้าไปคว้าตัวผู้ก่อเหตุไว้ แต่คว้าได้เพียงกระเป๋าคาดเอว ซึ่งภายในกระเป๋ามีบัตรที่ใช้เป็นหลักฐานได้ ก่อนจะทราบภายหลังว่าคนที่ขว้างขวดเบียร์ กับคนที่ถูกจับปรับในรอบแรกเป็นพี่น้องกัน ซึ่งตนได้นำหลักฐานนี้ส่งมอบให้ตำรวจแล้ว แต่สงสัยว่าทำไมไม่มีการดำเนินการใด ๆ เลย

วัยรุ่นตีกัน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาสาห้ามวัยรุ่นตีกัน ถูกลูกหลงตาบอด โต้ทำตัวกร่าง-ติดใจ ตร. ไม่จับคนร้าย อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2562 เวลา 10:23:25 5,754 อ่าน
TOP