x close

หญิงเล่านาที เจอผีมาซื้อการบูรดับกลิ่นศพ เผยภาพ 2 วิญญาณตายโหงโผล่หน้าโลง

          สาวร้านขายโลง เล่าเจอหญิงขอซื้อการบูรดับกลิ่นศพกลางดึก ช็อกญาติยันคนซื้อตายไปแล้ว เผยอีกเรื่องเฮี้ยน 2 ตายายตายโหงหน้าวัด มีภาพยืนกอดกันขณะเผาศพ ชาวบ้านยันเป็นเรื่องจริง


          จากกรณีที่ นางรัตติพร สารบรร อายุ 32 ปี เจ้าของร้านขายสังฆภัณฑ์หีบศพ ใน จ.ร้อยเอ็ด เล่าถึงประสบการณ์เคยเจอลูกค้าผมสั้นขอซื้อการบูร เพื่อไปใส่ศพงานที่บ้าน 2 กิโลกรัม ซึ่งงานศพอยู่ห่างไปประมาณ 10 กิโลเมตร แต่พอเข้าไปเอาการบูรในร้านไม่ถึง 1 นาที ออกมาก็ไม่พบลูกค้า วันรุ่งขึ้นมีลูกค้ามาซื้อพวงหรีด บอกว่านำไปที่งานศพห่างจากร้าน 10 กิโลเมตร พร้อมนำรูปผู้เสียชีวิตให้ดู ซึ่งเป็นคนเดียวกับที่เจ้าร้านพบเมื่อคืนก่อนนั้น

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 23 มิถุนายน 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นางรัตติพร กล่าวว่า ตนเองมีเรื่องลางสังหรณ์มาบอกเรื่อย ๆ  นอกจากเรื่องดังกล่าว ยังมีอีกเหตุการณ์ที่ 2 ตายาย ได้เสียชีวิต ร้านตนเป็นผู้ที่ให้บริการหีบศพ ตนได้ไปในวันที่เผา และได้ไปถ่ายรูปให้ ปรากฏว่ามีภาพเหมือนตายายยืนกอดกันอยู่ข้างหลังกองไฟ  ซึ่งภาพดังกล่าวถูกถ่ายผ่านโทรศัพท์มือถือ ไม่ได้มีการตัดต่อใด ๆ ก่อนจะถูกแชร์ออกไปจำนวนมาก


            ด้าน นายวาสนา จิณฤทธิ์ เล่าว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นมาหลายปีแล้ว และในงานวันนั้น ตนเองได้เป็นพิธีกรในงานฌาปนกิจของนายนาย และนางเพ็ญ ชายศรี สองสามีภรรยา ที่เสียชีวิต โดยทั้งคู่ประสบอุบัติเหตุหน้าวัดเสียชีวิตคาที่ และครั้งนั้นก็ได้มีเรื่องของการกล่าวขานถึงรูปภาพที่ได้ถ่ายคล้ายเป็นใบหน้าสามีภรรยากอดกันในกองไฟขณะเผาจริง

            ขณะที่ นายสรวิชญ์ ศิริเวช ผู้ดูแลวัดบ้านป่าบาก เล่าว่า ตนก็เป็นอีกคนที่ถ่ายรูปแล้วเห็นเป็นสองคนกอดกันลอยขึ้นมา ฝ่ายชายจะเผาอยู่ที่บนเมรุ ส่วนฝ่ายหญิงจะตั้งอยู่ข้างล่าง และในช่วงที่มีพิธีเผา เป็นช่วงเวลาเดียวกัน พอมีไฟลุกขึ้นสูง มองด้วยตาเปล่าไม่เห็น แต่ถ่ายรูปแล้วเห็นเป็นคนกอดกัน คล้ายกับนายนายและนางเพ็ญ





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงเล่านาที เจอผีมาซื้อการบูรดับกลิ่นศพ เผยภาพ 2 วิญญาณตายโหงโผล่หน้าโลง อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2562 เวลา 11:10:44 103,534 อ่าน
TOP