แม่ช็อกตัวชา ลูกสาว 3 ขวบ ถูกลวงข่มขืน คนร้ายคือเด็กชายข้างบ้าน วัย 11 ขวบ

           เปิดคดีข่มขืนที่อินเดีย เด็กหญิง 3 ขวบ ถูกเด็กชาย 11 ขวบ ข่มขืน แม่สุดช็อกหลังรู้ความจริง รีบตามไปเค้นจนเด็กชายรับสารภาพ ทำน้องจริง

แม่ช็อกตัวชา ลูกสาว 3 ขวบ ถูกลวงข่มขืน คนร้ายคือเด็กชายข้างบ้าน วัย 11 ขวบ

           เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2562 เว็บไซต์เดอะนิวสเตรตไทมส์ รายงานข่าวคดีอาชญากรรมทางเพศที่เพิ่งเกิดขึ้นล่าสุดในประเทศอินเดีย โดยเด็กชายวัย 11 ขวบ ได้ล่อลวงเด็กหญิงวัย 3 ขวบ เข้าบ้าน ก่อนจะจัดการข่มขืนกระทำชำเรา คดีนี้นอกจากจะสร้างความสะเทือนใจให้แก่ครอบครัวเหยื่อแล้ว ยังสร้างความตกตะลึงให้แก่ผู้คนทั้งประเทศ 

           เหตุการณ์สลดใจดังกล่าวเกิดขึ้นที่เมืองเดห์ราดุน รัฐอุตตราขัณฑ์ ทางตอนเหนือของประเทศอินเดีย โดยครอบครัวเหยื่ออาศัยอยู่ในพื้นที่อำเภอเดห์ราดุน พ่อทำงานที่โรงแรมแห่งหนึ่งริมถนนราชปุระ ขณะที่แม่ประกอบอาชีพเป็นคนรับใช้ในบ้าน พวกเขามีลูกด้วยกัน 3 คน อายุ 9 ขวบ 7 ขวบ และ 3 ขวบ

           ในวันอังคารที่ 18 มิถุนายน พ่อและแม่ออกไปทำงานนอกบ้าน และลูก ๆ ทั้ง 3 คนอยู่ในบ้านด้วยกันตามลำพัง ต่อมา เด็กชายวัย 11 ขวบ ที่เป็นเพื่อนบ้าน ได้เข้ามาเล่นกับเด็กหญิงวัย 3 ขวบ และเอาขนมหวานมาหลอกล่อ ชักชวนเด็กหญิงไปที่บ้านของตัวเองที่อยู่ใกล้เคียง ก่อนจะใช้กำลังข่มขืนเธอ

           เมื่อแม่เลิกงานกลับมาถึงบ้าน ก็พบว่าลูกสาวคนเล็กมีอาการผิดปกติ ร้องไห้โยเยและดูไม่สบายคล้ายเจ็บปวด เธอจึงสอบถามลูกไปว่าเกิดอะไรขึ้น และก็ต้องช็อกจนตัวชาเมื่อได้ยินสิ่งที่ลูกเล่าให้ฟัง

           หลังจากตั้งสติได้ แม่ของเด็กหญิงได้บุกไปยังบ้านเพื่อนบ้านเพื่อเค้นหาความจริง เมื่อเด็กชายเผชิญหน้ากับแม่ของเหยื่อ เขาก็เปิดปากยอมรับสารภาพทุกสิ่งทุกอย่างที่ตัวเองได้ทำลงไป ต่อมาในวันรุ่งขึ้น ครอบครัวเหยื่อได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้ดำเนินคดีตามกฎหมายกับเด็กชายผู้ก่อเหตุข่มขืน

           ชเวตา ชูเบย์ ตำรวจร้อยเวร เปิดเผยว่า เบื้องต้นเด็กหญิงถูกนำตัวไปตรวจร่างกายแล้ว โดยจะทราบผลในเร็ว ๆ นี้ ส่วนเด็กชายผู้ก่อเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งไปยังคณะกรรมการสวัสดิภาพเยาวชนแล้ว และเขาก็ถูกส่งเข้าควบคุมตัวที่สถานพินิจแล้วเช่นกัน สำหรับรายละเอียดอื่น ๆ ในคดี ขณะนี้ยังไม่สามารถให้ความเห็นเพิ่มเติมได้ เนื่องจากยังอยู่ในขั้นตอนการสอบสวนสืบสวน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ช็อกตัวชา ลูกสาว 3 ขวบ ถูกลวงข่มขืน คนร้ายคือเด็กชายข้างบ้าน วัย 11 ขวบ อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2562 เวลา 13:54:03 14,614 อ่าน
TOP