x close

คลิปว่อนครอบครัวชิ่งค่าชาบูบุฟเฟ่ต์ ที่แท้เข้าใจผิด พ่อแม่คิดว่าลูกจ่ายแล้ว

 
            พ่อแม่ลูก ชี้แจง คลิปตีเนียนเดินหนีลอยนวล หลังเข้ามากินบุฟเฟ่ต์ชาบูแต่ไม่ยอมจ่ายเงินค่าอาหาร ยันเข้าใจผิด พ่อแม่คิดว่าลูกจ่ายแล้ว



            สืบเนื่องจาก เฟซบุ๊ก Ekkapap Sintukood ได้มีการโพสต์เรื่องราวเตือนภัย หลังเจอลูกค้า 3 คน คาดว่าเป็นพ่อแม่และลูกชาย เข้ามากินอาหารเป็นร้านชาบูบุฟเฟ่ต์ภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดังที่ จ.ขอนแก่น แต่ไม่ยอมจ่ายเงิน พร้อมเผยภาพที่บันทึกได้จากกล้องวงจรปิดในร้านที่สามารถจับพฤติกรรมของคนทั้ง 3 คน ได้ทั้งหมด ซึ่งตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากนั้น

            โดยเจ้าของโพสต์ได้เปิดเผยกับ KhonKaenlink ว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตอนเที่ยงของวันที่ 23 มิถุนายน เป็นเวลากลางวันของวันอาทิตย์ที่จะมีลูกค้าเยอะ ทั้ง 3 คน คาดว่าคือพ่อแม่ลูกกัน เข้ามากินอาหารนานกว่า 1 ชั่วโมง ก่อนจะเดินออกไปจากร้านโดยไม่จ่ายเงินค่าอาหาร 1,197 บาท ซึ่งคนที่เป็นลูกชายสวมเสื้อสีดำ อาศัยจังหวะคนที่พลุกพล่านเดินออกไปก่อนด้วยท่าทีรีบร้อน ก่อนที่คนพ่อและแม่จะเดินออกตามไป

กินฟรี


            ทั้งนี้ ทางร้านไม่ได้มีการแจ้งความเอาผิดแต่อย่างใด เพียงแค่ต้องการเตือนภัยสังคมเท่านั้น เพราะการกระทำดังกล่าวเป็นการสร้างความเดือดร้อนให้แก่พ่อค้าแม่ค้า

กินฟรี

            ล่าสุด วันนี้ (24 มิถุนายน 2562) เจ้าของโพสต์ได้ลบคลิปและข้อความดังกล่าวออกไป พร้อมเขียนข้อความใหม่ ระบุว่า ครอบครัวดังกล่าวได้เข้ามาชำระเงินค่าอาหารแล้วเมื่อเช้าที่ผ่านมา ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นการเข้าใจผิด โดยไม่ได้ตั้งใจชิ่งค่าอาหาร แต่พ่อและแม่เข้าใจว่าลูกจ่ายเงินแล้ว จึงเดินออกจากร้านไป

กินฟรี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปว่อนครอบครัวชิ่งค่าชาบูบุฟเฟ่ต์ ที่แท้เข้าใจผิด พ่อแม่คิดว่าลูกจ่ายแล้ว อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2562 เวลา 12:42:59 75,707 อ่าน
TOP