x close

ครอบครัวหนุ่มซิ่งเบนซ์ชนท้ายเก๋งดับ 1 ยินดีชดใช้ค่าเสียหาย เผยรถประกันขาดมา 1 ปี

          ญาติหนุ่มซิ่งเบนซ์ป้ายแดงเสยท้ายเก๋งริมทางดับ 1 เจ็บ 3 เข้าเจรจาผู้เสียหาย พร้อมยินดีจ่ายเงินเยียวยาทั้งหมด ด้านแม่ เจ้าของรถรับรถคันเกิดเหตุไม่มีประกันมาแล้ว 1 ปี


          จากกรณีที่ นายสุฤษณ์ อายุ 29 ปี ขับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ รุ่น 350อี สีดำ ทะเบียนป้ายแดง หมายเลข ล 1980 กรุงเทพมหานคร ชนรถยนต์เก๋งฮอนด้า ฟรีด สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กษ 3650 กรุงเทพมหานคร จนทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ ล่าสุด ทั้ง 2 ครอบครัวเดินทางยัง สน.ทางด่วน 1 เพื่อเจรจาชดใช้ค่าเสียหาย ตามที่ได้มีการรายงานข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : เบนซ์ป้ายแดงซิ่งชนท้ายเก๋ง ขณะจอดเสียไหล่ทางบนทางด่วน ดับ 1 เจ็บ 3)

          ล่าสุด วันที่ 24 มิถุนายน 2562 เฟซบุ๊ก เรื่องเด่นเย็นนี้ รายงานว่า พ.ต.อ. วีรศักดิ์ ทองสาริ ผู้กำกับการกลุ่มงานอนุศาสนาจารย์ ญาติผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นคนกลางในการประสาน เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้พูดคุยกับฝ่ายผู้เสียหาย และก็ยอมรับว่าเป็นอุบัติเหตุที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ส่วนตัวขอแสดงความเสียใจ และครอบครัวฝ่ายรถเบนซ์พร้อมชดใช้ค่าเสียหาย อาทิ ค่ารักษาพยาบาล รวมถึงค่าทำศพ

ครอบครัวหนุ่มซิ่งเบนซ์
ภาพจาก จส.100

          ส่วนคดีขอให้เป็นเรื่องของพนักงานสอบสวน จากการพูดคุยกับผู้ก่อเหตุ ทราบว่า วันเกิดเหตุไม่ได้ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ แต่ไปติดต่อธุรกิจแล้วเกิดความง่วงจนวูบ และเท้าอาจไปเหยียบคันเร่ง จนเกิดอุบัติเหตุ

          ส่วนทางแม่ของผู้ก่อเหตุนั้น ยอมรับว่า รถคันเกิดเหตุไม่มีประกันภัยมานาน 1 ปี ส่วนรายละเอียดยังไม่สามารถบอกได้ พร้อมยืนยัน ลูกชายเป็นคนดี และจะชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครอบครัวหนุ่มซิ่งเบนซ์ชนท้ายเก๋งดับ 1 ยินดีชดใช้ค่าเสียหาย เผยรถประกันขาดมา 1 ปี อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2562 เวลา 13:35:23 14,652 อ่าน
TOP