x close

เชื่ออาถรรพ์เจ้าแม่ตะเคียน ทำปั้นจั่นทับสะพานหัก เผยเฮี้ยนหนัก รายการผียังหนีกระเจิง

 
            คืบเหตุปั้นจั่นฟาดสะพานข้ามคลองหัก เด็กเจ็บ 1 ราย ชาวบ้านเชื่ออาถรรพ์เจ้าแม่ตะเคียน ด้านพระเผย มีคนเจอประจำ ทั้งร้องไห้ ยืนบนกิ่งไม้ รายการผีชื่อดังยังเจอจนถ่ายต่อไม่ได้



            จากกรณีเกิดเหตุสะพานคอนกรีตถูกปั้นจั่นสำหรับก่อสร้างเขื่อนริมน้ำ ล้มฟาดใส่สะพานหัก มีเด็กได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เหตุเกิดที่ ต.บางกร่าง อ.เมือง จ.นนทบุรี โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2562 นั้น

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 23 มิถุนายน 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นายเอ็ม (นามสมมติ) ช่างก่อสร้างที่ช่วยเด็ก เล่าว่า วันเกิดเหตุ ตนเห็นปั้นจั่นโค่นตกลงไปตรงกลางสะพานหัก และจังหวะนั้นมีน้องผู้หญิงเดินข้ามมาพอดี จึงร่วงตกน้ำไป ตนก็กระโดดลงไปช่วยเหลือให้น้องกลับเข้าฝั่ง ตอนนั้นน้องมีสติดี ตอบสนองได้ ซึ่งตนคาดว่าสาเหตุที่ปั้นจั่นร่วงลงมา อาจจะเป็นเพราะความประมาทของทีมงานก่อสร้าง หรืออาจเป็นเพราะอาถรรพ์เจ้าแม่ตะเคียนหรือไม่

อาถรรพ์เจ้าแม่ตะเคียน

            ด้าน พระครูปลัดภีรพัฒน์ จิตตสํวโร พระเลขานุการเจ้าอาวาส วัดขวัญเมือง เปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้ได้เกิดขึ้นขณะที่ช่างจะใช้ปั้นจั่นตอก แต่เครื่องกลับสตาร์ตไม่ติด เดินเครื่องไม่ได้ เป็นเช่นนี้อยู่ 3 วัน จนต้องทำการบวงสรวงกัน ถึงจะสตาร์ตติด โดยมีการจัดพิธีขอขมา 2 ที่ ที่บริเวณศาลตะเคียน และบริเวณกลางลานวัด ทั้งนี้เชื่อว่าสิ่งที่เรามองไม่เห็น อาจจะมีอยู่จริง ๆ แต่ถ้ามองในทางหลักธรรม พระพุทธศาสนา สามารถเชื่อได้ แต่ต้องไม่งมงาย และอย่าเข้าไปลบหลู่กับสิ่งที่มองไม่เห็น

            ส่วนอาถรรพ์เจ้าแม่ตะเคียนนั้น ชาวบ้านเคยเล่าว่า เมื่อก่อนมีคนเจอผู้หญิงใส่ชุดไทยสีเขียวนั่งร้องไห้อยู่ใต้บริเวณต้นตะเคียน บางครั้งก็ยืนอยู่บนกิ่งต้นไม้ ปัจจุบันก็ยังมีคนพบเห็นอยู่  ล่าสุดมีรายการผีชื่อดังมาถ่ายทำ แต่ก็ถ่ายทำไม่ได้ เพราะทีมงานทั้ง 13 คน เห็นว่าเจ้าแม่ตะเคียนใส่ชุดไทย โรยตัวลงมาจากต้นตะเคียน ตาแดงก่ำ และชี้หน้าทีมงาน กระทั่งทุกคนหวาดกลัวแล้วก็กลับไป ซึ่งชาวบ้านทุกคน คิดว่าเจ้าแม่ตะเคียนอาจจะไม่พอใจ

อาถรรพ์เจ้าแม่ตะเคียน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เชื่ออาถรรพ์เจ้าแม่ตะเคียน ทำปั้นจั่นทับสะพานหัก เผยเฮี้ยนหนัก รายการผียังหนีกระเจิง โพสต์เมื่อ 24 มิถุนายน 2562 เวลา 13:59:16 22,524 อ่าน
TOP