x close

สาวน้อยมหัศจรรย์คนล่าสุด เซย่า-ณิชฏา ทองเจือ โชว์น้ำเสียงเอกลักษณ์พิสูจน์ความสามารถที่งาน GOODMOOD-MAJOR CINEPLEX-ICONSIAM present TOYTOWN

สาวน้อยมหัศจรรย์คนล่าสุด เซย่า-ณิชฏา ทองเจือ โชว์น้ำเสียงเอกลักษณ์พิสูจน์ความสามารถที่งาน GOODMOOD-MAJOR CINEPLEX-ICONSIAM present TOYTOWN 20-23 มิถุนายน 2562 ณ ไอคอนสยาม



          เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ เครื่องดื่มกู๊ดมู้ด และไอคอนสยาม พร้อมด้วยพันธมิตรอีกมากมาย อาทิ ขนมปังฟาร์มเฮ้าส์, กรุงศรีเฟิรส์ช้อยส์, ทรูยู, ผลิตภัณฑ์เด็กโคโดโม, ผลิตภัณฑ์ซักผ้าเอสเซ้นซ์, แฮสโบร, ช่องบูมเมอร์แรง หมายเลข 89 และโรงภาพยนตร์คิดส์ ซีนีม่า ผนึกกำลังสร้างมหกรรมความสนุกครั้งยิ่งใหญ่ในงาน GOODMOOD-MAJOR CINEPLEX-ICONSIAM presents TOYTOWN ชวนมาเปิดประสบการณ์ความสนุกสุดมันส์ในดินแดนที่ทำให้ทุกคนเสมือนหลุดเข้าไปในเมืองของเล่นผ่านกิจกรรมเหนือจินตนาการ  ผู้สนใจเพียงลงทะเบียนเข้าร่วมงานผ่าน QR code ที่หน้างาน จะได้รับแผนที่เพื่อร่วมสนุกให้ครบทั้ง 7ฐาน ลุ้นรับของเล่นกว่า 4,000 ชิ้น มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท ! พร้อมของรางวัลพิเศษภายในงานอีกมากมาย

          
          ภายในพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการ อาร์ม-กรกันต์ สุทธิโกเศศ ซึ่งรับหน้าที่พิธีกรของงานได้กล่าวทักทายต้อนรับแขกผู้มีเกียรติทุกท่านเข้าสู่งาน โดยมี สุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) และ ไพรัช วิเศษศิริลักษณ์ ผู้ช่วยผู้บริหารสายงานบริการลูกค้า บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด ให้เกียรติเป็นประธาน พอได้เวลาสมควรพิธีกรมากความสามารถได้นำแขกผู้มีเกียรติทุกท่านเข้าสู่พิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการ รวมทั้งพูดคุยกับเกมแคสเตอร์ชื่อดังแห่งยุค นัยรัตน์ ธนไวทย์โกเศส หรือ แป้ง zbing z. จากเด็กติดเกมส์ สู่ยูทูปเบอร์ชื่อดังที่มีตัวเลขผู้ติดตามกว่า 9 ล้านคน สร้างรายได้ให้กับตัวเองได้อย่างมากมาย แป้งเล่าว่าไม่ได้เล่นเกมเพื่อความสนุกเท่านั้น แต่ทุ่มเทเพื่อที่จะทำคลิปวิดีโอที่มีความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆออกมาให้คนดูสนุกกับเราด้วย เธออดทนใช้เวลากว่า2ปีในการปรับรูปแบบของคลิปวิดีโอตัวเองให้เข้าที่เข้าทาง แม้จะท้อแท้อยู่บ้างแต่ก็ข้ามผ่านมาได้ จนวันนี้สามารถพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าผู้หญิงก็มีความสามารถเล่นเกมจนเป็นที่นิยมได้ แต่ยังคงต้องใช้ความคิด หาไอเดียใหม่ๆอยู่ตลอดเวลาว่าจะทำอะไรในคลิปให้ผู้ชมมีความสุข ทุกวันนี้แป้งบอกว่าใช้เวลาอยู่กับหน้าคอมพิวเตอร์มากกว่าออกไปข้างนอก วันนี้มีโอกาสได้มาทำกิจกรรมนอกจอบ้าง ก็รู้สึกดีใจมาก เหมือนได้เป็นการรีแล็กซ์ และหลุดเข้าไปในอีกมิติหนึ่งของเกม แป้งทิ้งท้ายให้กับคนที่กำลังค้นหาตัวเองอยู่ว่า "หาในสิ่งที่รักให้พบ แล้วลงมือทำ อย่ารอเวลา"




          นอกจากนั้นยังได้ร่วมพูดคุยกับแฟมิลี่แมนคุณพ่อสุดเท่ พีท ทองเจือ ที่ควงลูกสาวคนเก่งว่าที่สาวน้อยมหัศจรรย์คนล่าสุด  เซย่า-ณิชฏา ทองเจือ มาร่วมพูดคุยถึงการทุ่มเทชีวิตส่วนหนึ่งให้กับครอบครัวเลี้ยงดูลูกทั้ง3อย่างอบอุ่น คุณพ่อสุดเท่บอกว่า เลี้ยงลูกเองแบบไม่มีพี่เลี้ยง เหนื่อยแต่สนุก และมีความสุขมาก ยิ่งได้เห็นลูกๆโตขึ้นมีพัฒนาการที่ดี ได้ทำในสิ่งที่รัก ก็พร้อมจะสนับสนุนลูกอย่างเต็มที่ ทุกวันนี้สอนให้ลูกดูแลตัวเองได้ ให้รู้จักระวังภัยรอบตัวที่อาจจะเกิดขึ้น  และหากมีเวลาว่างก็จะเน้นทำกิจกรรมร่วมกันเป็นครอบครัว ไปไหนก็จะไปด้วยกันทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นช้อปปิ้ง ดูหนัง ไปเที่ยวต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ หรือแม้แต่ไปเชียร์น้องโรเตอร์แข่งรถ ก็จะยกกันไปหมดทั้งครอบครัว เพราะเชื่อว่าถ้าเด็กๆได้อยู่ในครอบครัวที่อบอุ่นจะเป็นการปลูกฝังให้มีวิถีการดำเนินชีวิตที่ดี และถูกต้อง หลังจากนั้นก็ถึงเวลาที่ลูกสาวคนเก่ง น้องเซย่า-ณิชฏา ทองเจือ โชว์ความสามารถพิเศษกับการร้องเพลง Kiss and Makeup และThank you ด้วยน้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์เรียกเสียงปรบมือดังกึกก้องไปทั่วทั้งบริเวณงาน


          นอกจากนี้ยังมีเหล่าบรรดาเซเลบริตี้คนดังตบเท้าเข้ามาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ ม.ล.อรดิศ สนิทวงศ์, ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล, จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, สุพินดา หวังทรัพย์คณา และน้องแอลลี่, วิมลลักษณ์ จงรัตนเมธีกุล และน้องล็อตโต้, เปษา นิมมานเหมินท์ ที่ควง3สาว อะตอม-โอต็อน-เอเต้มาด้วย และหนุ่มหล่อจาก Conversation Thailand หลังจากนั้นจึงได้เวลานำแขกผู้มีเกียรติทุกท่านเข้าร่วมชมงาน ภายในงานได้จำลองให้เป็นเมืองของเล่นที่ทุกคนจะได้ไปเปิดประสบการณ์ความสนุกผ่านกิจกรรมเหนือจินตนาการ สำหรับทุกท่านที่ร่วมสนุกในกิจกรรมครบทั้ง 7 ฐาน สามารถร่วมลุ้นรับของเล่นสุดเจ๋งจากแฮสโบรภายในตู้คีบของเล่นที่มีมากกว่า 4,000 ชิ้น  รวมทั้งร่วมสนุกรับของที่ระลึก และของรางวัลพิเศษจากผู้สนับสนุนภายในงานอีกมากมาย พิเศษสำหรับผู้ที่สนใจเพียงลงทะเบียนเข้าร่วมงาน รับฟรี! เครื่องดื่มกู๊ดมู้ด 1 ขวดให้ไปสดชื่นกันก่อนไปตะลุยกิจกรรมความสนุกต่างๆภายในงาน



          หลังตะลุยกิจกรรมครบทั้ง 7 ฐาน 4 หนุ่มหล่อ กัง-แก็ป-มาร์ค-เต้ Conversation Thailand ได้กล่าวถึงความรู้สึกในการมาร่วมกิจกรรมครั้งนี้ว่า "พวกเราสนุกมากเลยครับเหมือนได้ย้อนวัยกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง แถมยังได้ร่วมสนุกกับแฟนคลับที่มากำลังใจในวันนี้ด้วย จริง ๆ พวกเราชอบหลายกิจกรรม แต่ที่ชอบมากเป็นพิเศษเห็นจะเป็นฐานที่ได้ถ่ายรูปกับดิจิทัลอาร์ต เทคนิคเก๋ ๆ ที่กำลังเป็นที่นิยมแบบไม่ต้องเดินทางไปชมที่ญี่ปุ่นหรือสิงคโปร์ พวกเราถ่ายรูปกันเพลินเลยครับ และอีกกิจกรรมน่ารักๆอีกฐานคือได้ร่วมเวิร์กชอปครีเอทเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับฟู๊ดเซเลป "มาดามตวง" เรียกว่าได้ลองทำในสิ่งที่ไม่เคยได้ทำก็สนุก ท้าทายไปอีกแบบครับ"
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวน้อยมหัศจรรย์คนล่าสุด เซย่า-ณิชฏา ทองเจือ โชว์น้ำเสียงเอกลักษณ์พิสูจน์ความสามารถที่งาน GOODMOOD-MAJOR CINEPLEX-ICONSIAM present TOYTOWN อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2562 เวลา 14:48:15 1,613 อ่าน
TOP