x close

แฟนหนุ่มชาวเกาหลี โดน 3 ข้อหา เอี่ยวเหตุแฟนสาวชาวไทยตกคอนโดชั้น 30

          ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหา แฟนหนุ่มชาวเกาหลี หลังมีเอี่ยวทำ สาวไทยตกคอนโดชั้น 30 พบแฟนหนุ่มเสพยา และมียาเคไว้ในครอบครอง เจ้าหน้าที่รอผลชันสูตรพลิกศพ เตรียมดำเนินคดีต่อไป

          จากกรณีสาวไทยตกคอนโดชั้น 30 เมืองพัทยา โดยพยานในที่เกิดเหตุ เผยว่า มีคนจับโยนลงมา พบพิรุธแฟนหนุ่มชาวเกาหลี ให้การวกวน และปฏิเสธการตรวจปัสสาวะนั้น (อ่านข่าว : สาวไทยตกคอนโดชั้น 30 พยานเผยมีคนจับโยน - แฟนหนุ่มเกาหลี มีพิรุธ ดื้อตรวจฉี่)

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (24 มิถุนายน 2562) ข่าวช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เปิดเผยความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีดังกล่าว โดยจากการรวบรวมพยานหลักฐานต่าง ๆ ในเบื้องต้น พบว่า Mr.Sungcheol ชายชาวเกาหลี ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของผู้ตาย มีส่วนเกี่ยวข้องรู้เห็นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


          นอกจากนี้ ยังตรวจพบยาเคชนิดผง บรรจุอยู่ในซองพลาสติกใส ขนาดเล็ก 1 ซอง อีกด้วย จึงได้แจ้ง 3 ข้อกล่าวหากับ Mr.Sungcheol ได้แก่ ครอบครองยาเสพติด, เสพยาเสพติด และกระทำการโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย แต่ชายคนดังกล่าวก็ได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

          อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังรอผลชันสูตรพลิกศพของ นางสาวรัชดา จากสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อมาประกอบสำนวนในการดำเนินคดีกับชายชาวเกาหลีคนดังกล่าว ซึ่งขณะนี้ได้ถูกควบคุมตัวไว้ที่ สภ.เมืองพัทยา เพื่อเตรียมดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนหนุ่มชาวเกาหลี โดน 3 ข้อหา เอี่ยวเหตุแฟนสาวชาวไทยตกคอนโดชั้น 30 อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2562 เวลา 16:17:28 55,830 อ่าน
TOP