x close

วงจรปิดจับภาพ คนร้ายฆ่าปาดคอชายเร่ร่อน ข้างสถานีรถไฟหัวลำโพง

         เผยภาพวงจรปิด นาทีคนร้ายฆ่าปาดคอชายเร่ร่อน อดีตโชเฟอร์ขับรถเมล์ผู้โชคร้าย นอนเสียชีวิตจมกองเลือด ข้างสถานีรถไฟหัวลำโพง พบพยานเป็นชายสวมเสื้อขาว แต่ไม่ได้เข้าให้การกับตำรวจ
คนร้ายฆ่าปาดคอชายเร่ร่อน

        วันที่ 24 มิถุนายน 2562 สปริงนิวส์ รายงานว่า ร.ต.อ. วิษณุศักดิ์ สืบอินทร์ รองสารวัตรสอบสวน สน.นพวงศ์ เข้าตรวจสอบเหตุ พบศพชายนอนเสียชีวิต บริเวณลานจอดรถจักรยานยนต์ ด้านข้างสถานีรถไฟหัวลำโพง ถนนรองเมือง แขวงรองเมือง เขตปทุมวัน

        จุดเกิดเหตุพบร่างของ นายชูชาติ อายุประมาณ 59 ปี นอนจมกองเลือดเสียชีวิต ที่ลำคอมีแผลถูกปาดด้วยของมีคม ความยาวไม่ต่ำกว่า 15 เซนติเมตร ความลึกประมาณ 1 นิ้ว โดยผู้ตายสวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงขาสั้นลายดอกไม้สีชมพู ใกล้กันพบกระเป๋าหิ้วสีดำ ข้างในมีสิ่งของเครื่องใช้ ได้แก่ ขวดน้ำดื่ม แป้ง กล่องนม
        เบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายเป็นอดีตคนขับรถเมล์ ที่ภายหลังจากถูกโรครุมเร้าก็มาอาศัยนอนอยู่บริเวณดังกล่าวได้ประมาณ 3-4 เดือนแล้ว โดยปกติผู้ตายเป็นคนร่าเริง แต่ชอบดื่มสุรา จึงคาดว่าอาจจะไปสร้างความไม่พอใจให้แก่เพื่อนชายเร่ร่อนด้วยกันเอง ซึ่งตำรวจได้เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด และนำตัวกลุ่มอันธพาลเร่ร่อนในย่านดังกล่าว ไปสอบสวน และตรวจพิสูจน์ ตามหลักนิติวิทยาศาสตร์แล้ว

        ขณะที่ เฟซบุ๊ก รถตระเวนข่าว V.2 เผยคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิด พบว่า มีชายต้องสงสัย สวมเสื้อสีดำ พกอาวุธมีดปลายแหลมเข้ามาทำร้ายผู้ตาย โดยในจุดเกิดเหตุยังพบพยานเป็นชายสวมเสื้อสีขาว ที่หันไปเห็นเหตุการณ์ในขณะที่ผู้ตายถูกทำร้ายด้วย แต่ชายคนดังกล่าวก็ไม่ได้เข้าไปช่วยเหลือ หรือเข้าให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่อย่างใด ซึ่งพยานระบุว่า ชายคนนี้เป็นคนเร่ร่อนเหมือนกับผู้ตาย

คนร้ายฆ่าปาดคอชายเร่ร่อน
ภาพจาก สปริงนิวส์

คนร้ายฆ่าปาดคอชายเร่ร่อน
ภาพจาก สปริงนิวส์

คนร้ายฆ่าปาดคอชายเร่ร่อน
ภาพจาก สปริงนิวส์


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วงจรปิดจับภาพ คนร้ายฆ่าปาดคอชายเร่ร่อน ข้างสถานีรถไฟหัวลำโพง อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2562 เวลา 15:28:57 9,871 อ่าน
TOP