x close

แฉ มิว ลาดปลาเค้า - แฟนสาว คดีส่งยา ปุ๊กกี้ พบจัดอีเวนต์บังหน้า คลุกคลีดาราเพียบ

           มิว ลาดปลาเค้า ปัดส่งยาเคให้ ปุ๊กกี้ อ้างไม่รู้ในกระเป๋ามียา ตร. พบเส้นทางการเงินมัดตัว เผยแฟนสาวจัดอีเวนต์วงการบันเทิงบังหน้า ทำพบปะดาราหลายคน

           คดีส่งยา ปุ๊กกี้
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

           กรณีตำรวจปราบปรามยาเสพติด (ปส.) จับกุมตัว นายกันต์ธร แก้วกระจ่าง หรือ มิว ลาดปลาเค้า อายุ 28 ปี และ น.ส.ธาริณี อายุ 23 ปี แฟนสาว กรณีครอบครองยาเค และขายให้กับ ปุ๊กกี้ ปริศนา อดีตนักร้องสาว และแฟนหนุ่ม โดยจับกุมตัวได้ที่เกาะพะงันนั้น (อ่านข่าว : นาทีล็อกตัว มิว ลาดปลาเค้า กับแฟนสาว เครือข่ายค้ายา ปุ๊กกี้ หนีลงใต้ ซุกเกาะพะงัน)

           ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 24 มิถุนายน 2562 เดลินิวส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ นำโดย พล.ต.อ. เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.ท. ชินภัทร สารสิน ผบช.ปส. ร่วมแถลงข่าวการคุมตัว นายกันต์ธร โดยจากการสอบปากคำเบื้องต้น นายกันต์ธร ยอมรับว่า เป็นผู้นำกระเป๋าเสื้อผ้าไปส่งให้ปุ๊กกี้จริง แต่ไม่ทราบว่าภายในมียาเสพติดซุกซ่อนอยู่ ซึ่งทางตำรวจไม่ปักใจเชื่อ เพราะจากการสืบสวนพบว่านายกันต์ธรทำหน้าที่จัดหายาให้กับกลุ่มของปุ๊กกี้ กว่า 1 ปีแล้ว โดยพบเส้นทางการเงินจากบัญชีของปุ๊กกี้ โอนไปยังบัญชีของผู้ต้องหาเป็นจำนวนมาก ขณะนี้อยู่ระหว่างการขยายผลไปถึงต้นทางยาเสพติดต่อไป

           ขณะที่ น.ส.ธาริณี มีหน้าฉากทำอาชีพออร์แกไนซ์รับจัดอีเวนต์บังหน้า แต่เบื้องหลังเป็นผู้ทำธุรกรรมทางการเงินที่ได้จากการค้ายาเสพติดให้กับนายกันต์ธรอีกต่อหนึ่ง ส่วนรู้จักกันกับปุ๊กกี้ได้อย่างไร ยังไม่ขอเปิดเผย

           รายงานระบุว่า ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน รู้จักกับปุ๊กกี้ ขณะทำหน้าที่รับจัดงานอีเวนต์ในวงการบันเทิง ทำให้ได้พบปะดารานักแสดงหลายคน หนึ่งในนั้นคือ ปุ๊กกี้ และมีการติดต่อกันมาโดยตลอด

คดีส่งยา ปุ๊กกี้
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

คดีส่งยา ปุ๊กกี้
ภาพจาก สำนักข่าว INN


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉ มิว ลาดปลาเค้า - แฟนสาว คดีส่งยา ปุ๊กกี้ พบจัดอีเวนต์บังหน้า คลุกคลีดาราเพียบ อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2562 เวลา 17:29:30 53,865 อ่าน
TOP