x close

ผู้กองปูเค็ม ส่งกำลังใจให้ ปั้นจั่น ดูหนังในรอบ 43 ปี แถมแชะภาพในโรงมาด้วย

          ผู้กองปูเค็ม โพสต์ข้อความส่งกำลังใจให้ ปั้นจั่น ปรมะ เข้าโรงดูหนังวัยรุ่นในรอบ 43 ปี เพื่อเรื่องนี้ แถมแชะภาพในโรงให้ดูด้วยว่าคนแน่น
ผู้กองปูเค็ม ส่งกำลังใจให้ ปั้นจั่น

          วันที่ 24 มิถุนายน 2562 ร.อ. ทรงกลด ชื่นชูผล หรือ ผู้กองปูเค็ม อดีตทหารสังกัดกองทัพบก และแกนนำ กปปส. ได้โพสต์ภาพถ่ายในโรงภาพยนตร์ ขณะเข้าชมภาพยนตร์เรื่อง รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน หลังจากที่นักแสดงนำของเรื่องอย่าง ปั้นจั่น ปรมะ ถูกดราม่าโซเชียลโจมตีประกาศแบนผลงาน

          โดย ผู้กองปูเค็ม ระบุว่า ปั้นจั่น..ผมมาให้กำลังใจ..สู้สู้นะ..หนังเรื่องนี้มีชื่อเป็นภาษาอังกฤษว่า "Love Battle" เป็นการดูหนังวัยรุ่นในรอบ 43 ปี พล็อตเรื่องโดนใจ มีมุกฮาสอดแทรกเป็นระยะ เสียงหัวเราะของผมทำให้คนดูเกือบทั้งโรงหันมาดู แต่ผมก็ไม่อาย ก็มันขำนี่หว่า จนคนดูทั้งโรงต่างหัวเราะในเสียงหัวเราะของผมอีกที 55

          ส่วนเลิฟซีน ผมลุ้นปั้นจั่นจูบนางเอกบนเรือกลางแม่น้ำ จนเผลอกัดลิ้นตัวเองซะงั้น..ฟินสุด ๆ แม่มเอ๊ยยย..คำคมแบบวัยรุ่น ก็โดนใจจนผมต้องแอบจดบันทึกท่ามกลางความมืดในโรงหนัง.. จ้างให้ก็ไม่บอกโว้ยยย.. วัยรุ่นที่อกหัก พวกมึงต้องรีบไปดูให้ไว เพราะมีคติคำสอน ให้พวกมึงฮึด ลุกขึ้นสู้ ไม่มานั่งเสียน้ำตาให้กับอดีต..หนังแม่มสุดยอดว่ะ บ่องตง..

ผู้กองปูเค็ม ส่งกำลังใจให้ ปั้นจั่น

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้กองปูเค็ม ส่งกำลังใจให้ ปั้นจั่น ดูหนังในรอบ 43 ปี แถมแชะภาพในโรงมาด้วย อัปเดตล่าสุด 24 มิถุนายน 2562 เวลา 17:41:50 20,721 อ่าน
TOP