x close

หนุ่มกร่างอ้างเป็นตำรวจ ปาดหน้ารถทำร้ายลุง คอตกมอบตัว ที่แท้ตำรวจกำมะลอ

          หนุ่มหัวร้อน ปาดหน้ารถลุงสูงวัย ก่อนทำร้ายร่างกาย กร่างอ้างเป็นตำรวจ เข้ามอบตัวแล้ว ตีมึนบอกเป็นสืบสวน สุดท้ายโดนข้อหาอ้างเป็นตำรวจ-ข่มขู่ทำร้าย

ทำร้ายร่างกาย

          จากกรณีชายหัวร้อนรายหนึ่งได้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายลุงสูงวัย เพราะไม่พอใจจากการขับรถบนท้องถนน โดยชายรายนี้ขับรถกระบะปาดหน้า แล้วลงมาเอาเรื่องลุงคนขับ ทั้งทำร้ายร่างกาย ขู่ใช้อาวุธปืน และอ้างตัวเองว่าเป็นตำรวจ โดยเหตุการณ์ทั้งหมดถูกลูกชายของลุงที่นั่งหน้ารถบันทึกคลิปเอาไว้ทั้งหมดนั้น

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2562 รถตระเวนข่าว V.2 รายงานความคืบหน้ากรณีดังกล่าวว่า นายพลวัฒน์ กรนันทลักษณ์ อายุ 41 ปี ชายในคลิปดังกล่าว ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ. อภิวัชร์ ไชยศรีสุทธิ์ ผกก.สน.ประเวศ โดยขณะนี้อยู่ระหว่างสอบสวน โดย นายพลวัฒน์ อ้างว่า มีอาชีพทำธุรกิจส่วนตัว เมื่อถึงจุดเกิดเหตุพบรถผู้เสียหายและรถยนต์อีกหนึ่งคันจอดเตรียมกลับรถในระยะกระชั้นชิด ทำให้ตนต้องเบรกกะทันหันเกือบชนทางเท้า 

          นายพลวัฒน์ กล่าวต่อว่า ยอมรับว่าขณะนั้นเต็มไปด้วยโทสะ จึงเข้าไปต่อว่าตามคลิป โดยบอกว่าเป็นสืบสวน แต่ไม่ได้บอกว่าเป็นตำรวจแต่อย่างใด ส่วนที่ต้องอ้างเป็นตำรวจ เพราะเห็นว่าลูกชายผู้บาดเจ็บพยายามหยิบอะไรบางอย่าง ซึ่งตนเข้าใจว่าเป็นอาวุธ โดยมาทราบภายหลังว่าลูกชายหยิบมือถือบันทึกเหตุการณ์ ตนจึงขอแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมโดยการมอบตัว  


          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พบหลักฐานจากภาพในคลิปชัดเจนว่าชายรายดังกล่าวก่อเหตุทำร้ายร่างกาย และอ้างตัวเองว่าเป็นเจ้าหน้าที่สืบสวน นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้ทำการตรวจค้นรถกระบะของชายรายนี้ พบเพียงไม้เบสบอลที่ซ่อนเอาไว้ในรถ ไม่พบอาวุธปืนแต่อย่างใด หลังสอบสวนเสร็จสิ้นเจ้าหน้าที่ดำเนินคดีนายพลวัฒน์  ทั้งหมด 4 ข้อหา ได้แก่

          1. ทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับอันตราย

          2. ข่มขู่ว่ามีปืนจนทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว

          3. แสดงตัวเป็นเจ้าพนักงาน

          4. ดูหมิ่นซึ่งหน้าด้วยการด่าทอ    



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มกร่างอ้างเป็นตำรวจ ปาดหน้ารถทำร้ายลุง คอตกมอบตัว ที่แท้ตำรวจกำมะลอ อัปเดตล่าสุด 25 มิถุนายน 2562 เวลา 14:57:41 25,069 อ่าน
TOP