x close
hilight > ข่าวการเมือง

บิ๊กตู่ ยันไม่ได้ติดโซเชียล เมินคนด่าทำเสียอารมณ์ ย้ำจริง ๆ เป็นคนน่ารัก

| 5,585 อ่าน

          พล.อ. ประยุทธ์ เผยตัวตนจริง ๆ เป็นคนตลก เป็นคนน่ารัก ยันไม่ได้ติดโซเชียล แค่หยิบมือถือขึ้นมาดู เมินคนด่าไม่อ่านหรอก ทำให้เสียอารมณ์ ไร้สาระ 

          วันที่ 24 มิถุนายน 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานเปิดการประชุม CLMVT Forum 2019 โดยกล่าวว่า รัฐบาลได้เล็งเห็นถึงศักยภาพของภูมิภาคในการเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจใหม่ของเอเชียและโลก พร้อมผลักดันให้ CLMVT เป็นศูนย์กลางห่วงโซ่คุณค่ายุคใหม่แห่งเอเชีย และขับเคลื่อนการสร้างความเชื่อมโยงอย่างใกล้ชิด การสร้างความเจริญก้าวหน้าร่วมกันจะต้องให้ภาคเอกชนและภาควิชาการเป็นหลัก โดยที่ภาครัฐเป็นผู้อำนวยความสะดวกและวางรากฐาน ที่สำคัญจะต้องจับมือกันในการก้าวไปข้างหน้าและแบ่งปัน ไม่ใช่แข่งขันกันอย่างเดียว 

          ซึ่ง พล.อ. ประยุทธ์ ได้กล่าวในตอนหนึ่งว่า พูดแล้วก็เหนื่อย เพราะพูดมา 3 วันแล้ว เรียกเสียงหัวเราะจากผู้ร่วมงาน พล.อ. ประยุทธ์ เลยกล่าวอีกว่า แสดงว่านายกรัฐมนตรีตลกจริง แต่มีสาระนะ หลายคนบอกว่าตนติดโซเชียล ยืนยันว่าไม่ได้ติด แค่หยิบมือถือขึ้นมาดู ส่วนใครจะด่าจะว่า จะไปอ่านทำไม เพราะทำให้เสียอารมณ์ ไร้สาระ วันนี้อยากให้ทุกคนใช้ขันติ โสรัจจะ ความอดทน อดกลั้น รู้ว่าต้องทำตัวอย่างไร ดังนั้น จะฟังใครหรือใครพูดอะไรต้องอดทน ตัวตนจริง ๆ เป็นคนอย่างนี้ เป็นคนน่ารัก

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก อมรินทร์ ทีวี
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กตู่ ยันไม่ได้ติดโซเชียล เมินคนด่าทำเสียอารมณ์ ย้ำจริง ๆ เป็นคนน่ารัก อัปเดตล่าสุด 25 มิถุนายน 2562 เวลา 10:22 5,585 อ่าน
TOP