x close

แม่ร้องปวีณา ลูกสาววัย 6 ขวบ ถูกข่มขืนคาห้องเรียน-ยังจับคนร้ายไม่ได้

        แม่ร้องมูลนิธิปวีณาฯ วอนติดตามคดี หลังลูกสาววัย 6 ขวบ ถูกชายสูงวัยเข้าไปก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศถึงในห้องเรียน

ข่มขืนเด็ก
ภาพจาก สำนักข่าว INN

        วันที่ 24 มิถุนายน 2562 น.ส.ก้อย (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี มารดา ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 6 ขวบ เดินทางเข้าร้องทุกข์กับมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ถนนรังสิต-นครนายก (คลองเจ็ด) ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ว่าลูกสาวถูกล่วงละเมิดทางเพศในห้องเรียนของโรงเรียน ให้ติดตามคดีและขอความเป็นธรรม

        โดยนางปวีณา หงสกุล ได้ประสาน พ.ต.อ. พีระเดช เจริญเดช ผกก.สภ.เมืองนครปฐม ทราบว่า ได้ตรวจพบกล้องวงจรปิดและเห็นภาพชายสูงวัยเข้าไปในห้องเรียนจริง ขณะนี้กำลังออกหมายจับ พร้อมทั้งได้ส่งตัว ด.ญ.บี (นามสมมุติ) ไปตรวจร่างกาย และสอบสหวิชาชีพแล้ว

        ต่อมานางปวีณาได้นัดพบ พ.ต.อ. พีระเดช เพื่อติดตามทางด้านคดี และขอให้ตำรวจออกใบส่งตัว ด.ญ.บี ตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจ โดยทางมูลนิธิปวีณาฯ จะพาไปตรวจให้ละเอียดอีกครั้ง และให้การรักษาเพื่อป้องกันการติดเชื้อ จากนั้นจะประสานศูนย์เฉพาะกิจคุ้มครองและช่วยเหลือเด็กนักเรียน เพื่อเข้าร่วมตรวจสอบข้อเท็จจริง เพื่อให้โรงเรียนเพิ่มมาตรการและความปลอดภัยให้กับนักเรียนในโรงเรียน

ข่มขืนเด็ก
ภาพจาก สำนักข่าว INN


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ร้องปวีณา ลูกสาววัย 6 ขวบ ถูกข่มขืนคาห้องเรียน-ยังจับคนร้ายไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 25 มิถุนายน 2562 เวลา 11:01:03 5,973 อ่าน
TOP