x close

หนูรัตน์ เปิดใจ สาเหตุร่ำไห้กลางไลฟ์ ถูกหาว่าแย่งแฟน ตบแป้งแรงแต่ไม่เจ็บ



          หนูรัตน์ เผยสาเหตุร่ำไห้ขณะไลฟ์ เพราะถูกนาราอำแรงเรื่องแย่งแฟน พร้อมแจงกรณีถูกตบแป้งแรงแต่ไม่เจ็บ เป็นการทำให้หน้าเนียน



          จากกรณี "หนูรัตน์" เน็ตไอดอลที่กำลังโด่งดังอยู่ในโซเชียลขณะนี้ ที่มักจะมีการอัดคลิปพูดจาสนุกสนานเฮฮา จนเป็นที่ถูกใจของชาวเน็ตจำนวนมาก แต่ทว่าล่าสุด ได้เกิดประเด็นดราม่า หลังเจ้าตัวถูก หมวย โซฮอท ลงคลิปแต่งหน้าให้อย่างรุนแรง และหยอกล้อต่าง ๆ จนสุดท้ายเจ้าตัวถึงกับร้องไห้ออกมา ทำให้มีผู้แสดงความเห็นวิพากษ์วิจารณ์ นารา และหมวย โซฮอท พร้อมแห่ติด #SaveNoorat ในทวิตเตอร์เป็นจำนวนมาก ตามที่ได้มีการรายงานไปแล้วก่อนหน้านี้นั้น (อ่านข่าว : ดราม่าหนูรัตน์ เน็ตไอดอล ถูก หมวย โซฮอท-นารา แกล้งหนักจนร้องไห้กลางไลฟ์)

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า หนูรัตน์ ธิดาพร ชาวคูเวียง เน็ตไอดอลสาวกล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนไม่ได้ถูกแกล้งจากหมวย โซฮอท การตบแป้งดังกล่าวดูเหมือนแรง แต่ไม่เจ็บ เป็นการตบให้แป้งเนียนสวย ส่วนตอนที่ตนร้องไห้นั้น เป็นเพราะว่านาราเข้ามาแกล้ง และนาราเข้ามาดุหาว่าตนไปแย่งแฟนเขา แต่ตนไม่ได้แย่ง เป็นเรื่องเข้าใจผิด



          ตอนตนโดนแกล้ง ทุกคนกลับนั่งหัวเราะสนุกกับการที่ตนโดนแกล้ง จริง ๆ แล้วแม่หมวยเขาไม่ได้แกล้ง ซึ่งแม่หมวยเขารักตน ทุกอย่างเป็นการแสดง ไม่ได้เจ็บจริง หลังจากเกิดกระแสดราม่า แม่หมวยก็ได้ขอโทษแล้ว ส่วนในเรื่องที่ให้ตนดมแท่งโม ก็ให้ดมจริง จนเขาบอกว่าเลิกดมได้แล้ว ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่ามันคืออะไร



          ด้าน น.ส.กนกรัชต์ หรเวชกุญ อายุ 32 ปี หรือ หมวย โซฮอท ยืนยันว่า ตนสนิทสนมกับหนูรัตน์มานานแล้ว โดยก่อนถ่ายก็มีการตกลงกันก่อนแล้วว่าจะแสดงบทบาทกันอย่างไร ส่วนการให้หนูรัตน์ดมแท่งโม ที่สาวประเภทสองจะใช้สวนอวัยวะเพศหลังการแปลงเพศนั้น ยืนยันว่าเป็นสิ่งที่เตรียมไว้ในบทอยู่แล้ว โดยเป็นแท่งที่ซื้อมาใหม่

          สุดท้ายตนก็อยากจะขอโทษสังคมต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งตนก็ได้มีการโพสต์ขอโทษและยังพูดคุยกับหนูรัตน์อยู่ตลอด โดยน้องยังงงกับเรื่องที่เกิดขึ้น ไม่ได้ผิดใจอะไรกัน ยังรักกันดีปกติ แต่ยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาที่จะทำร้ายน้อง หรือลดคุณค่าความเป็นมนุษย์ของใครแน่นอน มีแต่ความหวังดี อยากให้น้องมีงาน มีเงิน มักจะเรียกน้องมาร่วมงานตลอด แต่ก็เข้าใจว่าภาพที่สื่อออกไปมันอาจจะดูรุนแรงจริง ก็ต้องขอโทษในส่วนนี้ และต่อไปก็คงไม่กล้าที่จะทำคอนเทนต์แบบนี้อีกแล้ว จะทำอะไรก็คงต้องคิดให้รอบคอบมากยิ่งขึ้น


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนูรัตน์ เปิดใจ สาเหตุร่ำไห้กลางไลฟ์ ถูกหาว่าแย่งแฟน ตบแป้งแรงแต่ไม่เจ็บ อัปเดตล่าสุด 25 มิถุนายน 2562 เวลา 11:08:40 36,635 อ่าน
TOP