x close

ผัวเดือดเลือดขึ้นหน้า ยังไม่ทันเซ็นใบหย่า เมียมีคนใหม่ คว้าไม้ติดตะปูฟาดอีกฝ่ายดับ

          ชายมาเลเซียใช้ไม้ติดตะปู กระหน่ำทุบตีคนรักใหม่ของภรรยา ไม่สนใจแม้อีกฝ่ายพิการ เผยหึงหวงและโกรธแค้นเลือดขึ้นหน้า ที่ยังหย่ายังไม่ทันเสร็จ แต่ฝ่ายหญิงมีคนอื่น

ทำร้ายร่างกาย

          เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2562 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจมาเลเซียจับกุมชายอายุประมาณ 40 ปี ในข้อหาฆาตกรรม นายบาดรุล ฮิชาม เงาะห์ อาซิซ ชายพิการขาผิดรูป วัย 42 ปี ด้วยการใช้ไม้ติดตะปูกระหน่ำทุบตีจนเสียชีวิต โดยปมสังหารเกิดจากความหึงหวงของคนร้าย เพราะภรรยาของตัวเองไปติดพันกับนายบาดรุล ผู้เสียชีวิต จึงนำไปสู่ความโกรธแค้น และจบลงด้วยการนองเลือด

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่เมืองฮิลีร์ เปรัก รัฐเปรัก หรือเประก์ ทางตะวันตกของคาบสมุทรมาเลเซีย โดยชายผู้ก่อเหตุได้แต่งงานอยู่กินกับผู้หญิงคนหนึ่ง แต่มาเกิดปัญหาในชีวิตคู่ จนตัดสินใจแยกกันอยู่ และกำลังอยู่ในช่วงดำเนินการหย่าร้างตามกฎหมาย

          หลังจากแยกทางกับสามี ฝ่ายหญิงก็ได้พบเจอกับผู้ชายคนใหม่ ซึ่งก็คือ บาดรุล โดยเขาเองก็เป็นพ่อหม้ายเหมือนกับเธอ เคยแต่งงานมาแล้ว และมีลูกกับภรรยาเก่า 3 คน ทั้งสองเกิดความชอบพอซึ่งกันและกัน ก่อนจะเริ่มคบหาดูใจกัน และความรักก็เป็นไปด้วยดี

          ในวันที่ 23 มิถุนายน บาดรุลและสาวคนรักได้ไปช้อปปิ้งกันที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในย่านเตอลุกอินตัน และขับรถกลับบ้านด้วยกัน ตอนนั้นอดีตสามีของฝ่ายหญิงบังเอิญพบเห็นทั้งสองอยู่ด้วยกัน เขาโกรธแค้นเป็นอย่างมาก เกิดความรู้สึกหึงหวงไม่พอใจภรรยาที่ไปมีผู้ชายคนอื่น ทั้งที่ยังหย่ากับตัวเองไม่เสร็จสิ้น

ทำร้ายร่างกาย

          อดีตสามีจึงได้ติดตามทั้งสองไป จนกระทั่งเวลาประมาณ 14.30 น. บาดรุลขับรถมาจอดที่หน้าบ้าน อดีตสามีได้คว้าไม้หน้าสามตอกตะปู เดินดุ่ม ๆ เข้าไปยังรถของบาดรุล ก่อนจะจัดการทุบกระจกรถ และลากตัวคนรักใหม่ของเมียมากระหน่ำทุบตีไม่ยั้ง โดยที่ไม่สนใจว่าอีกฝ่ายเป็นผู้พิการ

          จากนั้นไม่นาน เจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่พร้อมด้วยหน่วยแพทย์ฉุกเฉินได้รุดเข้ามายังจุดเกิดเหตุ หลังจากได้รับแจ้งเหตุร้าย ซึ่งตอนที่ตำรวจมาถึง ชายคนร้ายยังคงกระหน่ำทุบตีบาดรุลด้วยความโกรธแค้น จนเจ้าหน้าที่ต้องเข้าไปห้ามปรามและดึงตัวออกมา ทีมเจ้าหน้าที่ได้เร่งปฐมพยาบาลและพยายามช่วยกู้ชีพบาดรุล แต่สายเกินกาล เขาได้รับบาดเจ็บสาหัสมาก และเสียชีวิตในเวลาต่อมา 

          ทางด้านชายผู้ก่อเหตุ ขณะนี้เขาถูกจับกุมแล้ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซึ่งหลังจากนี้จะมีการสอบสวนสืบสวนเพิ่มเติม ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพจาก : www.kosmo.com.my


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวเดือดเลือดขึ้นหน้า ยังไม่ทันเซ็นใบหย่า เมียมีคนใหม่ คว้าไม้ติดตะปูฟาดอีกฝ่ายดับ อัปเดตล่าสุด 25 มิถุนายน 2562 เวลา 11:22:53 8,409 อ่าน
TOP