x close

สุดเหี้ยม ภาพนาทีฆ่าปาดคอคนที่หัวลำโพง เชือดนิ่ม ๆ ตอนหลับ ปมนอนทับที่ !

 

            เปิดภาพวงจรปิดนาทีฆ่าปาดคอชายเร่ร่อน ริมทางเดินแถวหัวลำโพง พบคนร้ายสุดเหี้ยม เดินมาเชือดนิ่ม ๆ แล้วจากไปอย่างใจเย็น คาดคนร้ายเป็นชายเร่ร่อนอีกคน ไม่พอใจโดนแย่งที่นอน

          วันที่ 25 มิถุนายน 2562 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.รถไฟนพวงศ์ กรุงเทพฯ ได้รับแจ้งเหตุพบศพชายเร่ร่อน ถูกมีดปาดคอเสียชีวิต บริเวณริมทางเท้า ข้างลานจอดรถจักรยานยนต์สถานีรถไฟหัวลำโพง

          ทราบชื่อผู้ตายคือ นายชูชาติ แหวนเสน อายุ 65 ปี ไม่มีอาชีพ สภาพนอนหงาย ถูกแทงที่คอหอยลึก 1 นิ้ว และถูกปาดลำคอยาว 3 นิ้ว จนเห็นหลอดลม เลือดไหลนองเต็มพื้น ใกล้กันพบกระเป๋าหิ้วใส่สิ่งของเครื่องใช้ เช่น ขวดน้ำดื่ม แป้ง กล่องนม และขวดสุราขาว 2 ขวด

          โดยแม่ค้าบริเวณที่เกิดเหตุ เล่าว่า ผู้ตายเป็นคนเร่ร่อน เดินเก็บขวดขายมานานแล้ว นิสัยไม่ค่อยยุ่งกับใคร แต่ผู้ตายเคยมีปัญหากับชายเร่ร่อนอีกคนหนึ่ง เป็นคนในพื้นที่เหมือนกัน แต่ชายเร่ร่อนคนนั้นสติไม่ค่อยดีเท่าไร

          ทั้งนี้ ชายเร่ร่อนอีกคนเคยมีปัญหากับผู้ตายมาแล้ว 3 ครั้ง แต่ละครั้งเป็นเรื่องที่หลับที่นอน ซึ่งชายเร่ร่อนคนนั้นเคยนอนจุดนี้ วนเวียนอยู่ตรงจุดนี้ กระทั่งผู้ตายมาปักหลักนอนตรงนี้เป็นประจำ จึงทำให้ชายคนดังกล่าวไม่พอใจ เกิดการแย่งที่นอนกัน


          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างลงพื้นที่สืบสวน พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดจุดต่าง ๆ ซึ่งพบว่ามีชายชุดดำเดินเข้ามาก้มเชือดคอผู้ตายซึ่งกำลังนอนหลับอยู่ ก่อนจะเดินออกไปอย่างใจเย็น ซึ่งหลังเกิดเหตุชายเร่ร่อนผู้ต้องสงสัยก็หายไปเลย

          โดยตำรวจได้เชิญชายเร่ร่อน 5-6 คน มาชี้ใบหน้าระบุตัวตนผู้ต้องหา และขณะนี้ยังอยู่ในการติดตามตัวมาสอบปากคำหาสาเหตุ พร้อมเร่งรวบรวมหลักฐาน และออกหมายจับในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาโดยไตร่ตรองไว้ก่อน
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดเหี้ยม ภาพนาทีฆ่าปาดคอคนที่หัวลำโพง เชือดนิ่ม ๆ ตอนหลับ ปมนอนทับที่ ! อัปเดตล่าสุด 25 มิถุนายน 2562 เวลา 11:53:58 50,474 อ่าน
TOP