x close

แท็กซี่แจง เซลฟี่ผู้โดยสารนั่งอ้าซ่า แค่แชร์ในกลุ่ม ไม่มีเจตนาลามก !

          แท็กซี่แจงภาพเซลฟี่ผู้โดยสารนั่งอ้าซ่า ถ่ายภาพไปแชร์ในกลุ่มแท็กซี่เรื่องงาน ไม่มีเจตนาลามก ขู่แจ้งความคนปล่อยภาพจนถูกรุมถล่มยับ
แท็กซี่ เซลฟี่ผู้โดยสารนั่งอ้าซ่า
ภาพจาก เพจ Taxi report TH

แท็กซี่ เซลฟี่ผู้โดยสารนั่งอ้าซ่า

          จากกรณี เพจ Taxi report TH ได้โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความของแท็กซี่หนุ่มรายหนึ่ง ที่แอบถ่ายภาพกางเกงชั้นในผู้โดยสารสตรี ขณะที่กำลังเผลอนั่งยกขา และได้นำภาพถ่ายเซลฟี่ดังกล่าวไปแชร์เพื่ออวดเพื่อนพ้องวงการแท็กซี่สายดาร์ก จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากนั้น

          ล่าสุด วันที่ 25 มิถุนายน 2562 เพจ Taxi report TH ก็ได้รายงานความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า แท็กซี่คนที่ถ่ายภาพดังกล่าวยอมรับในแชตข้อความว่า เป็นคนถ่ายภาพดังกล่าว โดยได้ระบุว่า "เหรียญนั้นมีสองด้าน" โดยตนได้แชร์ภาพดังกล่าวในกลุ่มแท็กซี่เรื่องงาน ไม่ใช่กลุ่มสายดาร์ก และไม่ได้แชร์ในที่สาธารณะ โดยตนได้ไปพบกับตำรวจแล้ว และเตรียมดำเนินเรื่องกลับอีกครั้ง

แท็กซี่ เซลฟี่ผู้โดยสารนั่งอ้าซ่า
ภาพจาก เพจ Taxi report TH

         อย่างไรก็ตาม หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็มีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวอย่างหลากหลาย โดยส่วนหนึ่งมองว่า บางทีผู้หญิงคนดังกล่าวก็ไม่ระวังตัวเลย รู้ทั้งรู้ว่าตัวเองใส่ด้านในไม่เรียบร้อย แถมใส่กระโปรงสั้น แต่กลับนั่งยกขาขึ้นมาในท่านั้น ซึ่งคนปกติไม่น่าจะทำเวลาขึ้นรถโดยสาร

          ขณะที่อีกฝ่ายมองว่า ไม่ว่าผู้โดยสารจะนั่งอย่างไร โชเฟอร์ก็ไม่มีสิทธิ์ถ่ายรูปละเมิดสิทธิความเป็นส่วนตัวคนอื่น ซึ่งการกระทำดังกล่าวเป็นการทำให้ภาพลักษณ์ของแท็กซี่ไทยเสียหายมากขึ้นไปอีก

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แท็กซี่แจง เซลฟี่ผู้โดยสารนั่งอ้าซ่า แค่แชร์ในกลุ่ม ไม่มีเจตนาลามก ! อัปเดตล่าสุด 25 มิถุนายน 2562 เวลา 11:56:38 72,746 อ่าน
TOP