x close

ไอ้หื่นเจอคนจริง ล้วงก้นสาวแล้วดม เจอรองเท้าฟาด - ถีบไล่ ลงจากรถตู้ไปเลย !



             ไอ้หื่นเจอคนจริง สาวสุดเดือด ถูกลวนลาม คนบนรถเห็นแต่ไม่มีใครกล้าพูด ทนไม่ไหว ลุกขึ้นมาด่า พร้อมใช้เท้าถีบไล่ชายหื่นลงจากรถ โพสต์ขออภัยหากทำให้ใครตกใจ ชี้แค่อยากฝากเตือนไว้ให้เป็นอุทาหรณ์

             เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2562 เฟซบุ๊ก Wareepron Thongprasat ได้โพสต์คลิปวิดีโอ และเผยเรื่องราวฝากไว้เป็นอุทาหรณ์ สำหรับผู้หญิงทุกคน โดยเจ้าตัวเล่าว่า ขณะที่กำลังนั่งรถตู้กลับบ้าน สายรังสิต-นครนายก ก็มีผู้ชายลักษณะแปลก ๆ มองมาที่ตนตลอดเวลา ตอนที่ตนขึ้นมานั่ง ชายคนดังกล่าวก็จับมาที่บั้นท้ายของตน เอามือมาลูบ ก่อนจะดึงกลับไปดม

             อย่างไรก็ตาม คนในรถเห็นแต่ไม่มีใครกล้าพูดอะไร ทั้ง ๆ ที่ตนก็ไม่ได้แต่งตัวล่อตาใคร ใส่เสื้อยืดธรรมดา กางเกงขายาว นั่นจึงทำให้ตนรู้สึกทนไม่ไหว เพราะไม่คิดว่าจะเจอแบบนี้ จึงได้ลุกขึ้นมาด่าทอชายที่ลวนลามตน พร้อมไล่ให้ลงจากรถ

             โดยในคลิปวิดีโอจะเห็นว่า หญิงสาวใช้รองเท้าฟาดชายคู่กรณีไปหลายครั้ง ก่อนจะบอกให้คนขับรถตู้จอดรถ และใช้เท้าถีบให้ชายคนดังกล่าวลงจากรถไปด้วย



           ทั้งนี้ เจ้าของโพสต์ยังระบุอีกว่า จุดประสงค์ที่ตนมาโพสต์เล่าเหตุการณ์ ก็เพราะต้องการเตือนภัยให้กับผู้หญิงด้วยกันเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาอื่นใด ซึ่งการกระทำของตนในคลิป อาจจะดูเกินเลยไป เพราะทำด้วยอารมณ์โกรธ ณ ขณะนั้น เพียงแค่ต้องการให้ผู้ชายในคลิปลงจากรถไป

          โดยตนต้องขอโทษด้วย หากทำให้คนบนรถตกใจ และตนเชื่อว่าไม่มีใครอยากให้มันเกิดขึ้น ซึ่งก็ไม่คิดว่าเรื่องจะถูกเผยแพร่ออกไปเร็วขนาดนี้ ตนไม่ได้ต้องการเป็นข่าวดัง หรืออยากจะดัง แค่ต้องการเตือนภัยเท่านั้น ถ้าคลิปนี้ทำให้ใครดูแล้วไม่พอใจ หรือไม่สบายใจ ตนต้องขอโทษด้วย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Wareepron Thongprasat
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไอ้หื่นเจอคนจริง ล้วงก้นสาวแล้วดม เจอรองเท้าฟาด - ถีบไล่ ลงจากรถตู้ไปเลย ! อัปเดตล่าสุด 25 มิถุนายน 2562 เวลา 13:06:48 58,675 อ่าน
TOP