x close

สาวฟอกสีผม 3 รอบ จ่าย 7 พัน ได้หนังหัวเหวอะ-ผมหาย ด้านร้านพูดแล้ว

 

          สาวโวยร้านเสริมสวย ฟอกสีผม 3 รอบ จ่ายเงิน 7,000 บาท แต่ได้หนังศีรษะเหวอะหวะเป็นแผล เลือดออกซิบ ๆ ผมขาดเป็นกระจุก ขณะที่ทางร้านรับผิด ไม่บอกลูกค้าเรื่องผมขาด ยินดีคืนเงินทั้งหมดและบำรุงให้



          จากกรณี ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @qillan2 ได้ทวีตข้อความเตือนเป็นอุทาหรณ์ หลังไปทำสีผมที่ร้านเสริมสวยแห่งหนึ่ง ย่านสุขุมวิท 101 โดยต้องการสีผมน้ำตาลเทา ซึ่งทางร้านใช้น้ำยากัดสีผม 3 รอบ เธอจ่ายเงินไปทั้งหมด 7,000 บาท แต่ผลที่ได้รับกลับทำให้ศีรษะเป็นแผล มีเลือดออก เจ็บแสบมาก อีกทั้งผมยังขาดเป็นกระจุก ซึ่งทางร้านไม่ยอมบอก จนเธอมาเห็นเองที่บ้าน โดยมีชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก ส่วนใหญ่แนะนำให้นำใบรับรองแพทย์ไปเรียกค่าเสียหายกับทางร้าน

          ล่าสุด (25 มิถุนายน 2562) ข่าวอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นางอำพร ทองตะคุ ผู้ดูแลร้านทำผมดังกล่าว เปิดเผยว่า ลูกค้ารายนี้เข้ามาทำสีผมเมื่อวันที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมา มาทำผมสีเทา ซึ่งต้องกัดสีผมใช้น้ำยาฟอก 3 รอบ ราคารอบละ 1,500 บาท รวม 6,000 บาท และตกลงทำทรีตเมนต์ผมอีก 1,000 บาท รวมค่าใช้จ่าย 7,000 บาท


          หลังทำผมเสร็จ ลูกค้าก็ดูพอใจกับสีผม ไม่ได้มีปัญหาแต่อย่างใด แต่ระหว่างทำลูกค้าบ่นว่าแสบหนังศีรษะ ซึ่งภายหลังลูกค้าออกจากร้านไปแล้ว ตนได้รับแจ้งจากพนักงานว่า ผมลูกค้าด้านหลังขาดออกมาจำนวนหนึ่ง ซึ่งเกิดจากน้ำยาฟอกสีทำให้ผมเปื่อย จุดนี้ทางร้านยอมรับผิดและได้บอกกับพนักงานว่าให้รอรับลูกค้ารายนี้ หากกลับมาสอบถามเรื่องผม

          ส่วนเรื่องหนังศีรษะ ตนและทางร้านไม่สามารถประเมินได้ว่าหนังศีรษะลูกค้าจะแพ้หรือไม่ ขณะที่ลูกค้าบ่นว่าแสบหนังศีรษะ ทางร้านก็ล้างออกให้จนหายแสบ ซึ่งเป็นขั้นตอนก่อนทำทรีตเมนต์ ทำจนเสร็จทุกขั้นตอน และลูกค้าก็ออกจากร้านไปปกติ


          ทั้งนี้ หากทราบทางร้านก็พร้อมจะรับผิดชอบให้ แต่กรณีนี้ลูกค้าไม่ติดต่อมาเลย มาทราบตอนที่มีการทวีตข้อความแล้ว โดยลูกค้ารายนี้เพิ่งมาใช้บริการเป็นครั้งแรก แต่แม่ของเธอมาใช้บริการประจำ ถือเป็นลูกค้าที่ดีคนหนึ่ง

          ทางร้านเสียใจที่เกิดเรื่องนี้ ยืนยันจะช่วยเหลือและรับผิดชอบลูกค้าที่เสียหาย เรื่องแบบนี้ถือเป็นอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นได้กับคนฟอกสีผม บางคนอาจเป็นตุ่ม บางคนอาจแพ้ที่หนังศีรษะ ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีปัญหาลูกค้าเกิดอาการแพ้ ทางร้านก็รับผิดชอบในทุกขั้นตอน

          อย่างไรก็ตาม  ลูกค้ารายนี้ได้ติดต่อทางร้านมาแล้ว ซึ่งร้านจะชำระเงินคืนให้ทั้งหมด 7,000 บาท และจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้ รวมถึงยินดีให้กลับเข้ามาบำรุงเส้นผม โดยลูกค้าแจ้งว่าไม่ได้ตั้งใจโพสต์ข้อมูลจนเป็นเรื่องราวเช่นนี้ และสาเหตุที่ไม่ได้เข้ามาติดต่อทางร้าน เนื่องจากติดธุระอยู่ต่างจังหวัด


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวฟอกสีผม 3 รอบ จ่าย 7 พัน ได้หนังหัวเหวอะ-ผมหาย ด้านร้านพูดแล้ว อัปเดตล่าสุด 25 มิถุนายน 2562 เวลา 14:44:24 77,545 อ่าน
TOP