x close

หนุ่มเทพธอร์คลั่ง แก้ผ้าทั้งตัว บุกอาละวาดทุบกระจกเซเว่น - ด่ากราด ตามหาซุส

          หนุ่มคลั่งประกาศตัวเป็นเทพธอร์ แก้ผ้าบุกอาละวาดร้านสะดวกซื้อทุบกระจกแตก-พังมอเตอร์ไซค์หน้าร้าน สุดท้ายสิ้นท่า ถูกตำรวจรวบ 

คนบ้า

          เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2562 เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า เกิดเหตุชายคลุ้มคลั่ง ที่บริเวณร้านสะดวกซื้อแถวแยกไฟแดง วัดหัตถสารเกษตร ตำบลคลองห้า อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี โดยผู้ชายคนดังกล่าวได้เปลือยกายทั้งตัว อาละวาดทุบกระจกร้านจนแตก และพยายามเข้ามาในร้าน พร้อมตะโกนว่าตัวเองนั้นเป็นเทพเจ้าสายฟ้าธอร์ สร้างความตกใจให้กับพนักงานในร้านเป็นอันมาก นอกจากนี้ ชายหนุ่มคนดังกล่าวยังได้ทำลายรถที่จอดอยู่หน้าร้านจนเสียหาย ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเข้ารวบตัวได้ในที่สุด

          ทั้งนี้ จากการตรวจสอบบริเวณหน้าร้านพบว่า ได้มีการนำผ้าใบมาขึงแทนกระจกที่แตกไป โดย น.ส.นิชาภา ภูอ่อนโสม แม่ค้าก๋วยเตี๋ยวที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้ชายคนดังกล่าวเดินแก้ผ้ามาอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อ และเอาถังขยะหน้าร้านไปทุบกระจกจนแตก ตนเห็นแบบนี้ก็รู้สึกกลัวเหมือนกัน เพราะปกติจะเห็นผู้ชายคนนี้อยู่เป็นประจำ เนื่องจากมีบ้านอยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ

          ด้าน พ.ต.อ. ทูน เดชคุณมาก ผู้กำกับการ สภ.คลองห้า บอกว่า ผู้ก่อเหตุชื่อนายบุญชุม อายุ 36 ปี หลังจากจับกุมตัวแล้วได้ส่งโรงพยาบาลคลองหลวง ส่วนเรื่องกระจกแตกนั้นได้ให้ผู้เสียหายมาแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีต่อไป

คนบ้า

คนบ้า

คนบ้า

คนบ้า

คนบ้า

คนบ้า

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเทพธอร์คลั่ง แก้ผ้าทั้งตัว บุกอาละวาดทุบกระจกเซเว่น - ด่ากราด ตามหาซุส อัปเดตล่าสุด 25 มิถุนายน 2562 เวลา 16:38:20 27,044 อ่าน
TOP