x close

ออกหมายจับเพิ่มอีก 7 คน กลุ่มวินมอเตอร์ไซค์อุดมสุข หลังก่อเหตุวิวาทจนมีคนตาย

        ตำรวจ สน.บางนา ออกหมายจับเพิ่มอีก 7 คน กลุ่มวินมอเตอร์ไซค์อุดมสุข ที่ก่อเหตุวิวาทจนมีผู้เสียชีวิต พร้อมมีการแถลงเปิดผังวินมอเตอร์ไซค์ 26 มิ.ย. นี้

วินมอเตอรไซค์อุดมสุข ตีกัน
ภาพจาก สปริงนิวส์

         เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2562 สำนักข่าว INN รายงานว่า พล.ต.ท. สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยความคืบหน้าคดีวินมอเตอร์ไซค์ย่านอุดมสุขวิวาทกันจนมีผู้เสียชีวิต เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า ล่าสุดพนักงานสอบสวน สน.บางนา ได้ขอออกหมายจับผู้ต้องหาเพิ่มอีก 7 คน ซึ่งเป็นกลุ่มวินอุดมสุขรุ่งเรือง ที่ร่วมกันทำร้าย นายประมุข วิเชียรดิลกกุล หัวหน้าวินอุดมสุข 1 ซึ่งมีพยานหลักฐานชัดเจน

         ส่วนการออกหมายจับกลุ่มคู่กรณีที่ร่วมก่อเหตุ ยังอยู่ระหว่างการพิจารณาพิสูจน์ทราบว่ามีบุคคลใดบ้าง ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมเรียกเจ้าของรถกระบะที่ขนอาวุธที่ใช้ก่อเหตุมาเข้าให้ปากคำ ส่วนรถยนต์ที่ใช้ขนอาวุธ ขณะนี้อยู่ระหว่างเร่งตรวจสอบติดตาม ซึ่งในวันพรุ่งนี้ (26 มิถุนายน) จะมีการแถลงเปิดผังคดีรถมอเตอร์ไซค์แจงลำดับเหตุการณ์ และความคืบหน้าของคดีทั้งหมด ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล อีกครั้ง


         อย่างไรก็ตาม สำหรับคดีดังกล่าว ก่อนหน้านี้พนักงานสอบสวนได้ออกหมายจับตัวการสำคัญที่ร่วมก่อเหตุไปแล้ว 7 หมาย รวมทั้งหมดขณะนี้มีหมายจับ 14 หมาย รวมทั้งผู้ครอบครองอาวุธปืนอีก 1 คนด้วย

ข้อมูลจาก  สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ออกหมายจับเพิ่มอีก 7 คน กลุ่มวินมอเตอร์ไซค์อุดมสุข หลังก่อเหตุวิวาทจนมีคนตาย อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2562 เวลา 14:17:14 4,200 อ่าน
TOP