x close

เผยอุทาหรณ์ทำจมูก เจอคลินิกใหม่ รีวิวดี จ่ายเงินหมื่นกว่า แต่ได้มาแค่นี้

           สาวเล่าอุทาหรณ์ พาน้องชายไปทำจมูกที่คลินิกเปิดใหม่ รับประกัน 9 เดือน ในราคาหมื่นกว่าบาท ผ่านไป 1 เดือน ผลออกมากลับเหมือนไม่ได้ทำ

           การทำศัลยกรรม เสริมความงามในบ้านเรา เรียกว่าเปิดกว้างขึ้นมาก มีคลินิกเปิดใหม่ผุดขึ้นเป็นดอกเห็ด แต่การจะทำศัลยกรรมแต่ละครั้ง ก็ต้องตัดสินใจกันให้ดี ๆ หากเลือกผิดอาจจะได้ไม่คุ้มกับที่ลงทุนไป จนต้องมาเสียดายทีหลัง

           อย่างกรณีของผู้ใช้เฟซบุ๊ก ปมาภรณ์ มัคคที ที่ได้แชร์ประสบการณ์พาน้องชายไปทำจมูกที่คลินิกเปิดใหม่แห่งหนึ่ง ใน จ.อุบลราชธานี โดยเผยว่า ตัดสินใจพาน้องชายไปทำจมูกที่คลินิกเปิดใหม่แห่งนี้ ซึ่งมีหลายสาขา รับประกัน 9 เดือน ในราคา 13,900 บาท จองคิววันที่ 21 พฤษภาคม 2562 ได้ทำจมูกในวันที่ 24 พฤษภาคม หมอบอกว่าขึ้นได้ไม่เยอะ พอไปตัดไหมเมื่อวันที่ 7 มิถุนายน พนักงานก็ทักว่าไม่ขึ้นเลย

           จากนั้นน้องชายเลยบอกกับพนักงานที่คลินิกว่าเหมือนไม่ได้ทำเลย พนักงานเลยบอกให้รอคุยกับหมอ พอถึงวันที่ 24 มิถุนายน หมอนัดครบ 1 เดือนที่ทำจมูก น้องชายคุยกับหมอ หมอบอกว่าขึ้นได้แค่นี้ เนื้อตรงจมูกเยอะ ตรงสันไม่มี รอให้รัดแกนก่อน

ทำจมูก

           โดยเจ้าของโพสต์ยังทิ้งท้ายด้วยว่า ก่อนจะไปก็เห็นรีวิวคลินิกอย่างดี ทำจมูกราคา 13,900 ได้แค่นี้เองเหรอ ทำมาแล้วรู้สึกผิดหวังมาก เหมือนไม่ได้ทำเลย เสียดายเงินมาก รู้สึกคิดผิดมากที่เลือกคลินิกนี้ จะทำจมูกที่ไหนก็คิดกันดี ๆ พร้อมเผยภาพก่อนและหลังทำจมูกของน้องชาย ที่ดูแล้วแทบไม่ต่างจากเดิมให้ได้เห็นกันชัด ๆ ด้วย

           ทั้งนี้ ได้มีชาวโซเชียลร่วมแชร์โพสต์ดังกล่าวกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งหลายคนก็บอกว่าเสียดายเงินแทน ทำแล้วเหมือนไม่ได้ทำจริง ๆ





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยอุทาหรณ์ทำจมูก เจอคลินิกใหม่ รีวิวดี จ่ายเงินหมื่นกว่า แต่ได้มาแค่นี้ อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2562 เวลา 13:49:01 67,971 อ่าน
TOP