x close

นาตารี อาบอบนวดดัง จ่อฟื้นคืนชีพ แปลงโฉมใหม่ให้หรูหรา ยืนหนึ่งรัชดาภิเษก !



           เผยภาพ อาบอบนวด นาตารี ถนนรัชดา ที่ถูกทลายปมค้ามนุษย์ - จ่ายส่วยตำรวจ เมื่อปี 59 ปรับโฉมใหม่ให้หรูระดับ 5 ดาว ใช้ชื่อ Little Duck เปิด ก.ค. นี้


นาตารี อาบอบนวด
ภาพจาก SpringNews

           เป็นข่าวใหญ่เมื่อปี 2559 กรณีฝ่ายปกครองเข้าจับกุมสถานบันเทิงอาบอบนวด นาตารี ย่านรัชดาภิเษก โดยพบว่ามีการนำหญิงต่างด้าว อายุต่ำกว่า 18 ปี เข้ามาแฝงค้าประเวณี นอกจากนี้ยังพบว่ามีการจ่ายส่วยให้กับตำรวจ จนนำมาซึ่งการดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องจำนวนมากนั้น

           ล่าสุด วันที่ 26 มิถุนายน 2562 รายการเจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand รายงานว่า ได้รับการแจ้งจากผู้ที่สัญจรผ่านถนนรัชดาภิเษก พบว่า ได้มีการเปิดอาบอบนวดนาตารีอีกครั้ง โดยเปลี่ยนไปใช้ชื่อใหม่ พร้อมตั้งข้อสงสัยว่าเพราะเหตุใดถึงสามารถเปิดใหม่ได้ ทั้งที่สถานที่ดังกล่าวเพิ่งถูกปิดไปไม่นาน

นาตารี อาบอบนวด
ภาพจาก SpringNews

           รายงานระบุว่า จากการตรวจสอบพบว่า บริเวณอาบอบนวดนาตารีเดิม ได้มีการเตรียมเปิดกิจการใหม่จริง โดยอยู่ระหว่างการตกแต่งสถานที่ ซึ่งมีการระดมช่างผู้รับเหมาจำนวนมาก เพื่อปรับปรุงสถานที่ให้อลังการ สอบถามช่างตกแต่งเผยว่า มีการก่อสร้างให้เป็นสถานอาบอบนวดหรูระดับ 5 ดาว บนถนนรัชดาภิเษก โดยจะใช้ชื่อใหม่ และจะเปิดภายในเดือนกรกฎาคมนี้






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาตารี อาบอบนวดดัง จ่อฟื้นคืนชีพ แปลงโฉมใหม่ให้หรูหรา ยืนหนึ่งรัชดาภิเษก ! อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2562 เวลา 11:28:41 73,010 อ่าน
TOP