x close

วินาทีรถบรรทุกเกี่ยวเสาไฟฟ้าล้ม ไฟช็อตลุกท่วมกลางถนน กระบะเคราะห์ดีถอยหนีทัน !



           เผยคลิปวินาทีระทึก รถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์เกี่ยวเสาไฟฟ้าล้ม หน้าราชภัฏอุบลฯ ไฟช็อตลุกท่วมกลางถนน เคราะห์ดีกระบะเบรกตัวโก่งถอยหนีทัน


          เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจ อุบลวันนี้ ได้แชร์คลิปเหตุการณ์ระทึกบนท้องถนนจากกล้องหน้ารถคันหนึ่ง เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะที่รถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์สีขาวกำลังขับอยู่บนถนนฝั่งขวา และได้เกี่ยวเข้ากับสายไฟที่พาดผ่านด้านบนของถนน จนทำให้เสาไฟฟ้าล้มลงจนช็อตและเกิดประกายไฟขึ้นหลายครั้ง จนรถกระบะที่กำลังจะขับถึงจุดเกิดเหตุต้องรีบเบรก และถอยออกมาอย่างรวดเร็ว สร้างความตกใจให้กับผู้คนในบริเวณดังกล่าวเป็นอย่างมาก

          อย่างไรก็ตาม หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็มีผู้คนจำนวนมากเข้ามาแสดงความเห็นถึงเหตุการณ์ระทึกในครั้งนี้ และแสดงความโล่งอกที่สายไฟดังกล่าวไม่ตกลงมาทับรถที่กำลังสัญจรอยู่บนท้องถนน ไม่เช่นนั้นอาจมีผู้ได้รับอันตรายถึงชีวิตก็เป็นได้ พร้อมกล่าวชื่นชมความมีสติของคนขับรถกระบะ ที่ทำการเบรกและถอยออกมาจากจุดเกิดเหตุได้อย่างรวดเร็ว


          นอกจากนี้ สปริงนิวส์ ได้รายงานเพิ่มเติมเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวว่า จุดเกิดเหตุดังกล่าวคือบริเวณด้านหน้ามหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี ถ.ราชธานี ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี โดยคนขับรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์สีขาวคันดังกล่าวคือ นายสานิจ แสนใส อายุ 44 ปี ซึ่งเหตุการณ์นี้ทำให้เสาไฟฟ้าหักหลายต้น ขวาง ถ.ราชธานี ทำให้รถไม่สามารถสัญจรได้ทั้งขาเข้าและขาออก และยังส่งผลให้เกิดกระแสไฟฟ้าดับเป็นบริเวณกว้าง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วินาทีรถบรรทุกเกี่ยวเสาไฟฟ้าล้ม ไฟช็อตลุกท่วมกลางถนน กระบะเคราะห์ดีถอยหนีทัน ! อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2562 เวลา 13:30:06 13,491 อ่าน
TOP