x close

หนุ่มวัย 18 เพิ่งเริ่มงานหมาด ๆ ถูกเครื่องบดเนื้อดึงร่าง ดับสยองคาโรงงาน

          หนุ่มฟิลิปปินส์ วัย 18 ปี เสียชีวิตสยอง หลังตกลงไปในเครื่องบดเนื้อสัตว์ของโรงงานผลิตไส้กรอก เผยเพิ่งเริ่มงานได้ไม่นาน น่าจะเข้าไปลองใช้เครื่องทั้งที่ทำไม่เป็น จนเกิดเหตุสลด

หนุ่มวัย 18
ภาพจาก bomboradyo.com

หนุ่มวัย 18
ภาพจาก bomboradyo.com

          เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เกิดเหตุการณ์สะเทือนขวัญขึ้นที่โรงงานแปรรูปเนื้อสัตว์แห่งหนึ่งในเมืองอีโลอีโลซิตี บนเกาะปาไนย์ ทางตอนกลางของประเทศฟิลิปปินส์ โดย โจมาร์ จุนโค พนักงานหนุ่ม วัย 18 ปี ประสบอุบัติเหตุขณะใช้งานเครื่องบดเนื้อ เพื่อนร่วมงานที่พบเห็นเหตุการณ์รีบวิ่งเข้ามาปิดเครื่องและพยายามจะช่วยเหลือ แต่มันสายเกินไป โจมาร์เสียชีวิตอย่างสยดสยองไปแล้ว

          เจ้าของโรงงานผลิตไส้กรอก เล่าว่า โจมาร์เป็นพนักงานใหม่ เขาเพิ่งเริ่มงานได้เพียง 2 สัปดาห์ และมีหน้าที่บรรจุสินค้าลงถุง ไม่ได้ทำงานร่วมกับเครื่องจักรที่อันตรายใด ๆ ทั้งสิ้น ส่วนเครื่องบดเนื้อสัตว์นั้นตั้งอยู่ในแผนกอื่น ซึ่งมี คาร์ล เดวิด การ์ลอส พนักงานเก่าที่เชี่ยวชาญ ทำหน้าที่รับผิดชอบดูแล

หนุ่มวัย 18
ภาพจาก newsfeeds.media

          ในวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 07.30 น. โจมาร์เข้าไปทำงานแพ็กไส้กรอกตามปกติ ตอนนั้นคาร์ลกำลังทำงานกับเครื่องบดเนื้อ ก่อนจะผละออกไปจัดการธุระอย่างอื่น ในระหว่างนั้นเอง โจมาร์ได้เดินเข้าไปดูเครื่องบดเนื้อดังกล่าว และพยายามลองทำดูบ้าง

          ปัญหาคือ โจมาร์ทำไม่เป็น ไม่รู้ว่าเครื่องบดเนื้อใช้งานอย่างไร สิ่งที่เกิดขึ้นคือแขนขวาของเขาเข้าไปติดข้างใน และมันก็ดึงตัวเขาเข้าไปอย่างรวดเร็ว เมื่อคาร์ลเดินย้อนกลับมาอีกที เขาก็พบเห็นขาของเด็กหนุ่มโผล่ออกมาจากเครื่องบดเนื้อ เขาจึงรีบวิ่งเข้าไปปิดเครื่อง แล้วพยายามช่วยเหลือ

          ทว่า เคราะห์ร้าย ร่างกายท่อนบนของโจมาร์หายเข้าไปในเครื่อง เขาเสียชีวิตแล้ว ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางเข้าตรวจสอบเหตุ และได้นำร่างของโจมาร์ออกจากเครื่องบดเนื้อดังกล่าวแล้ว

หนุ่มวัย 18
ภาพจาก newsfeeds.media

          ทางด้านข้อมูลจากเดอะซัน ระบุว่า จากการสอบปากคำเจ้าของโรงงานและพนักงานคนอื่น ๆ พบว่าการเสียชีวิตของโจมาร์เป็นอุบัติเหตุ ไม่ได้เกิดจากการกลั่นแกล้ง หรือถูกประทุษร้ายใด ๆ

          ในช่วงก่อนเกิดเหตุ ในแผนกแพ็กสินค้ามีโจมาร์ทำงานอยู่คนเดียว คาดว่าเขาคงสงสัยใคร่รู้ว่าเครื่องจักรในแผนกอื่น ๆ ของโรงงานทำงานอย่างไร จึงออกไปเดินดูรอบ ๆ กระทั่งมาพบเห็นเครื่องบดเนื้อ จึงได้เข้าไปดู คาดว่าเขาคงสอดแขนลงไปขณะที่เครื่องกำลังทำงานอยู่ จนถูกดึงร่างเข้าไปข้างใน และเสียชีวิตในที่สุด

          เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยอีกว่า ร่างโจมาร์แค่เข้าไปติดข้างในเครื่อง ยังไม่ได้ถูกบดร่างแหลกละเอียดทั้งหมด ทางด้านผู้จัดการงานศพในพื้นที่ก็สันนิษฐานว่า สาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงน่าจะเกิดจากการขาดอากาศหายใจ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มวัย 18 เพิ่งเริ่มงานหมาด ๆ ถูกเครื่องบดเนื้อดึงร่าง ดับสยองคาโรงงาน โพสต์เมื่อ 26 มิถุนายน 2562 เวลา 13:38:27 21,420 อ่าน
TOP