x close

เปิดเสี้ยววินาทีก่อนตาย เด็กกางเกงติดบันไดเลื่อน กระชากร่างดิ่งพื้น คว้าไม่ทัน


           คลิปวิดีโอเผยนาทีสุดท้าย เด็กชายชาวอินเดียวัย 12 ปี เล่นริมบันไดเลื่อน กางเกงถูกดูดติดไป ดึงร่างดิ่งลงพื้นเสียชีวิต นักท่องเที่ยวพยายามช่วยคว้า แต่ไม่ทัน


อุบัติเหตุเด็ก
ภาพจาก Youth Stars

           เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานอุบัติเหตุและอุทาหรณ์สุดช็อก เด็กชายวัย 12 ปี มีอันต้องพบจุดจบของชีวิตอย่างไม่คาดฝัน ภายหลังจากเผลอไปยืนเล่นอยู่ที่ริมราวบันไดเลื่อน ทำให้กางเกงถูกดูดติดเข้าไป ก่อนจะดึงร่างลงไปด้วย จนถึงแก่ชีวิตในที่สุด

           เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นที่ภายในห้างสรรพสินค้านิวเคลียส มอลล์ ในนคารานชิ รัฐฌารขัณฑ์ ประเทศอินเดีย เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 18.15 น. ตามเวลาท้องถิ่น กล้องวงจรปิดที่อยู่ในบริเวณดังกล่าว เผยให้เห็นว่า ในขณะที่ผู้คนเดินขึ้นลงบันไดเลื่อนตามปกติ เด็กชายเคราะห์ร้าย ได้ไปยืนเล่นอยู่ที่ราวบันไดเลื่อนทางลง

           แต่แล้วอยู่ ๆ ขอบกางเกงของเด็กชาย ก็ติดไปกับสายพานราวบันไดที่เลื่อนลง ทำให้ตัวของเขาติดไปด้วย เหตุการณ์เกิดขึ้นในเวลาอันรวดเร็ว เขาพยายามใช้มือคว้าราวบันไดเอาไว้แล้ว แต่ไม่สามารถต้านทานแรงเหวี่ยงได้ ทำให้ร่างของเขาตกลงสู่พื้นชั้นล่าง ต่อหน้าต่อตานักท่องเที่ยวจำนวนมากที่พยายามจะช่วยคว้าเอาไว้ แต่ก็ไม่ทัน เจ้าหน้าที่หน่วยฉุกเฉินที่ได้รับแจ้งมายังที่เกิดเหตุ รุดเข้าช่วยเหลือ แต่ไม่ทันกาล เด็กชายเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ

อุบัติเหตุเด็ก
ภาพจาก Youth Stars

           ทั้งนี้ รายงานได้เผยว่า ตามกฎของทางรัฐบาลอินเดีย ได้กำหนดให้ทางห้างสรรพสินค้าติดต่อข่ายนิรภัยไว้ที่บริเวณบันไดเลื่อน เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุสลดเช่นนี้ขึ้น แต่ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งนี้ไม่ได้ปฏิบัติตาม โดยหากติดตาข่ายดังกล่าว ก็มีโอกาสที่เด็กชายจะรอดชีวิต  

อุบัติเหตุเด็ก
ภาพจาก Youth Stars

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดเสี้ยววินาทีก่อนตาย เด็กกางเกงติดบันไดเลื่อน กระชากร่างดิ่งพื้น คว้าไม่ทัน อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2562 เวลา 16:08:53 86,336 อ่าน
TOP