x close

เด็กเรียนดีอนาคตดับ เซ็นรับพัสดุ 2 นาที ถูกบุกรวบยาไอซ์ พบเรื่องนี้ มีพิรุธหลายอย่าง !

          พี่สาวร้องน้องกำลังเรียนจบ ถูกฝ่ายปกครองอำเภอบุกรวบ จับขังคุก หลังรับพัสดุหน้าบ้าน เปิดเจอยาไอซ์ 10.3 กรัม ยันน้องไม่เกี่ยวข้อง เผยพิรุธก่อนถูกรวบ พบเพื่อนที่รู้จักทักแชตขอที่อยู่



          เมื่อวานนี้ (26 มิถุนายน 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานกรณีหญิงรายหนึ่ง โพสต์เรื่องราวขอความเป็นธรรมให้น้องสาวที่ถูกจับคดียาเสพติด ทั้งที่ไม่เคยยุ่งเกี่ยว เพราะเป็นเด็กดี เรียนดี และเป็นเสาหลัก หลังจากได้รับพัสดุที่จ่าหน้าถึง เมื่อเซ็นรับได้ 2 นาที ก็ถูกเจ้าหน้าที่ปกครองของทางอำเภอสุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด บุกเข้ารวบคาบ้านพัก เพราะเปิดกล่องพบยาไอซ์ 10.3 กรัม ขณะนี้ถูกคุมขังในเรือนจำแล้ว

          โดย นางสาวฝนทอง ธุลี หรือ ฝน อายุ 40 ปี พี่นางสาวปลา ผู้ถูกกล่าวหา เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุคือวันที่ 19 มิถุนายน ที่ผ่านมา มีไปรษณีย์มาส่งที่บ้าน ตอนนั้นตนแอบติดใจ ตรงที่คนส่งปิดบังใบหน้า โดยพัสดุจ่าหน้าชื่อน้องสาวของตน น้องก็เซ็นรับเพราะปกติสั่งของออนไลน์อยู่แล้ว ประกอบกับวันนั้นเป็นวันเกิดน้องสาว ตนยังแซวเลยว่ามีคนส่งแหวนมาให้ แต่เมื่อเซ็นรับได้ 2 นาที ก็มีฝ่ายปกครองและทหารเข้ามาค้นบ้านทันที ยืนยันว่าน้องไม่เกี่ยวข้องเพราะน้องยังเรียนหนังสืออยู่


          ทั้งนี้ ครอบครัวติดใจอีกประเด็นหนึ่ง คือก่อนที่นางสาวปลาจะถูกจับกุมตัว 2 วัน มีผู้หญิงชื่อลูกตา เป็นคนรู้จักกับนางสาวปลาทักแชตมาขอที่อยู่ อ้างว่าจะเซอร์ไพรส์แฟน ขอให้นางสาวปลารับพัสดุแทน ก่อนจะถูกจับ และหลังถูกจับได้พยายามติดต่อหาพี่ที่รู้จักกับนางสาวปลา เพื่อสอบถามเรื่องราวว่าเกิดอะไรขึ้น พร้อมกับปฏิเสธว่าไม่ได้ขอที่อยู่นางสาวปลา จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบนางสาวลูกตาด้วย


          ขณะที่ นายนพรัตน์ บุญสลิตพิพัฒน์ อายุ 40 ปี ครูฝ่ายปกครองของสถาบันนางสาวปลา เปิดเผยว่า นางสาวปลามีประวัติดีมาตลอด เป็นเด็กตั้งใจเรียน เข้าร่วมกิจกรรมทุกอย่าง ไม่เคยเกี่ยวข้องกับยาเสพติด และอีกไม่กี่เดือนก็เรียนจบแล้ว อยากสอบถามไปยังฝ่ายปกครองว่า มีการตรวจสอบที่ดีแล้วหรือยังก่อนจับกุม เพราะหากนางสาวปลาไม่ผิด ใครจะรับผิดชอบอนาคต


          ด้าน นายกฤติโชติ ก้านบัวชัย พนักงานไปรษณีย์ เปิดเผยยืนยันว่า วันที่เกิดเหตุที่ใส่หน้ากากปิดบังใบหน้าเพราะไม่สบาย และอากาศร้อน ซึ่งก่อนเข้าไปส่งของตนได้มีการโทร. สอบถามเบอร์ปลายทางที่จ่าหน้ากล่อง เจ้าตัวก็รับทราบ เมื่อไปถึงเจ้าตัวก็เซ็นรับ ซึ่งยืนยันว่าวันนั้นไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจประสานมาทางไปรษณีย์ หรือไม่มีการติดตามไปด้วยแต่อย่างใด เมื่อตนส่งของเสร็จก็กลับ



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กเรียนดีอนาคตดับ เซ็นรับพัสดุ 2 นาที ถูกบุกรวบยาไอซ์ พบเรื่องนี้ มีพิรุธหลายอย่าง ! อัปเดตล่าสุด 27 มิถุนายน 2562 เวลา 11:36:17 163,796 อ่าน
TOP