x close

หนุ่มตบตา ขนยานรกในรถตราโล่ ไม่รอดเจอรวบคาด่าน ของกลางนับหมื่นเม็ด !

 

            ตำรวจพัทลุงจับกุมชายวัย 27 ปี คาด่านตรวจ ค้นเจอยาบ้ากว่า 9,000 เม็ด เบื้องต้นยังปฏิเสธ พบใช้วิธีตบตาด้วยการติดโล่ตำรวจที่รถ เพื่อบังหน้า
ตำรวจจับยาบ้า

            เมื่อวานนี้ (26 มิถุนายน 2562) มีรายงานว่า พ.ต.อ. ชัชพิสิฐ นคราวงศ์ รอง ผบก.ภ.จว.พัทลุง พร้อมด้วย ร.ต.อ. วิรัตน์ ดำช่วย รอง สวป.สภ.ศรีบรรพต และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีบรรพต จ.พัทลุง ตั้งด่านตรวจค้นบริเวณถนนสายสี่แยกโพธิ์ทอง-เขาปู่ ท้องที่หมู่ 2 ต.เขาย่า อ.ศรีบรรพต ตามแผนพิทักษ์เมืองของตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง สามารถจับกุม นายเฉลิมพล อายุ 27 ปี ขณะขับรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน กอ 1625 สงขลา เมื่อผ่านด่านได้แสดงท่าทีพิรุธ เจ้าหน้าที่จึงขอตรวจค้น พบยาบ้าจำนวน 54 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในกล่องยาอมที่วางด้านหน้ารถ ก่อนพบอีก 9,600 เม็ด ซุกซ่อนในกระเป๋าสีดำ ที่กระโปรงหลังในช่องที่เก็บล้อรถสำรอง

            ทั้งนี้ ด้านหน้ารถนายเฉลิมพล มีเครื่องหมายสัญลักษณ์ตราโล่ตำรวจติดอยู่ ในรถด้านหน้าคนขับยังพบหมวกตำรวจวางอยู่ รวมถึงในโทรศัพท์มือถือพบแผนผังการตั้งด่านตรวจของตำรวจ จ.พัทลุง

ตำรวจจับยาบ้า

            เบื้องต้น นายเฉลิมพล ให้การปฏิเสธ อ้างว่ายาบ้า 9,600 เม็ด ที่ท้ายกระโปรงรถไม่ทราบว่าเป็นของใคร เพราะเพิ่งรับรถมาจากหญิงสาวคนหนึ่งในบ่อนการพนันที่บ้านควน ในพื้นที่ ต.ทะเลน้อย อ.ควนขนุน ในราคา 70,000 บาท เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา และได้นำรถมาขับเพื่อจะมุ่งหน้าไปหาแฟนสาวในพื้นที่ อ.ศรีบรรพต แต่มาถูกจับกุมเสียก่อน

            แต่ในส่วนยาบ้าในกล่องยาอม จำนวน 54 เม็ด ยอมรับว่าเป็นของตนเอง พร้อมยอมรับว่าก่อนถูกจับเพิ่งเสพยามา 5 เม็ด ส่วนแผนผังการตั้งด่านตรวจที่พบในมือถือ มีเพื่อนส่งมาให้ไว้ป้องกันเพื่อหลีกเลี่ยงด่านตรวจ เพราะเพิ่งเสพยามากลัวโดยจับ

            อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อตามคำให้การ โดยจะเรียกตัวผู้ที่มีรายชื่อครอบครองรถและหญิงสาวที่ผู้ต้องหากล่าวอ้างว่าเป็นผู้นำรถมาจำนำ มาทำการสอบสวนขยายผลต่อ

ตำรวจจับยาบ้า

ตำรวจจับยาบ้า

ตำรวจจับยาบ้า

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มตบตา ขนยานรกในรถตราโล่ ไม่รอดเจอรวบคาด่าน ของกลางนับหมื่นเม็ด ! อัปเดตล่าสุด 27 มิถุนายน 2562 เวลา 11:41:24 14,611 อ่าน
TOP