x close

เวทนา แม่แขนหัก พ่อกระดูกร้าว หนูน้อยนอนกลิ้งบนพื้นไม่มีข้าวกิน ชีวิตลำเค็ญ


          หนุ่มกู้ภัยเผยภาพสุดเวทนา 3 คน พ่อแม่ลูกนอนกับพื้นหน้าป้อมตำรวจ เวทนาไม่มีเงินกินข้าวมา 2 วัน ยันโพสต์เพราะอยากช่วยเหลือ ไม่ได้สร้างภาพ

ช่วยเหลือเด็ก

          สืบเนืองจากเมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2562 หนุ่มกู้ภัย เจ้าของเฟซบุ๊ก อาร์ม'ลาย คิง โพธ์ดำ ได้มีการโพสต์รูปถ่ายครอบครัวหนึ่ง มีกัน 3 คนพ่อแม่และลูกน้อย หลังเจ้าตัวลงพื้นที่ให้การช่วยเหลือ ด้วยการซื้อนมแและขนมเอาไปให้เด็ก พร้อมระบุข้อความว่า "เห็นแล้วมันทนไม่ได้จริง ๆ ครับ เด็กไม่ได้กินข้าวมา 2 วันแล้ว ถึงผมไม่มีผมก็จะหาให้เด็กกิน ทำดีทำไปเถอะครับไม่ตายแน่นอน ผมไม่ได้เอาหน้านะครับแต่ผมเอาบุญ ถึงพ่อแม่เขาจะเป็นยังไงก็ไม่เกี่ยวกับเด็ก No พวกโลกสวยนะครับ กูไม่ได้สร้างภาพจริง ๆ นะครับ"

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (26 มิถุนายน 2562) รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 รายงานบทสัมภาษณ์ หนุ่มเจ้าของโพสต์ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตอน 5 ทุ่ม ที่บริเวณป้อมตำรวจสามแยกตาลเดี่ยว อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ขณะที่ตนเองกำลังจะกลับบ้านได้เห็นครอบครัวดังกล่าวนอนอยู่หน้าป้อม เห็นเด็กหญิง อายุประมาณ 3 ขวบ นอนอยู่กับพื้น จึงได้ลงไปสอบถามจึงทราบว่า เด็กไม่ได้กินข้าวมา 2 วันแล้ว ตนเองจึงได้รีบหาอาหาร นม และขนม รวมทั้งเติมน้ำมันรถให้

ช่วยเหลือเด็ก
       
            ทั้งนี้ ตอนนั้นไม่ได้สอบถามรายละเอียดว่าครอบครัวนี้อยู่ที่ไหน หรือกำลังจะเดินทางไปไหน รู้เพียงว่าเป็นคนลพบุรี ขี่รถไปทำธุระ ขากลับน้ำมันหมดจึงมาพักนอนริมถนน ซึ่งผู้เป็นแม่บาดเจ็บแขนหัก ส่วนพ่อกระดูกร้าวจากเหตุรถจักรยานยนต์ล้ม โดยหลังตนเองโพสต์เรื่องนี้ออกไปก็มีหลายฝ่ายติดต่อมาและอยากให้ความช่วย แต่เมื่อตนกลับไปหา ก็พบว่าทั้งหมดไม่อยู่ที่เดิมแล้ว

            ล่าสุด วันนี้ (27 มิถุนายน 2562) เจ้าตัวได้โพสต์เรื่องราวอัปเดต ว่า ตอนนี้ตามหาครอบครัวและน้องเจอแล้ว เบื้องต้นได้พาตัวน้องไปส่งสถานรับเลี้ยงเด็กสระบุรี ส่วนพ่อและแม่ก็ได้หางานให้ทำได้แล้ว #ขอบคุณทุกกำลังใจทุก ๆ คนมากเลยครับ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


- เฟซบุ๊ก อาร์ม'ลาย คิง โพธ์ดำ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เวทนา แม่แขนหัก พ่อกระดูกร้าว หนูน้อยนอนกลิ้งบนพื้นไม่มีข้าวกิน ชีวิตลำเค็ญ อัปเดตล่าสุด 27 มิถุนายน 2562 เวลา 15:01:09 73,309 อ่าน
TOP