x close

หนุ่มขอแจง หลังอวดอ้างรับตำแหน่งผู้ช่วย ส.ว. พ่อเรียกไป 5 ปี มีเงินล้านไปแต่งสาว

         เพจดังเผย หนุ่มโพสต์อวดอ้าง พ่อเรียกไปเซ็นรับตำแหน่งผู้ช่วย ส.ว. 5 ปี จะได้มีเงินล้านไว้ไปขอสาวแต่งงาน หนุ่มขอแจงแล้ว เขาเรียกไปดูแลเรื่องกฎหมายกับบัญชีเฉย ๆ ชี้เรื่องแต่งสาว พูดเล่นตามประสาพ่อลูก

ผู้ช่วย ส.ว.

        วันที่ 27 มิถุนายน 2562 เฟซบุ๊ก พระเจ้า เผยเรื่องราวของชายคนหนึ่ง ที่โพสต์ข้อความเกี่ยวกับพ่อของตน ที่ทำงานให้กับ ส.ว. คนหนึ่ง มีใจความว่า พ่อโทรมาให้ไปเซ็นรับตำแหน่งผู้ช่วย ส.ว. ได้เงิน 5 ปี จะได้มีเงินล้านไว้ไปแต่งสาว พร้อมกับข้อความที่เจ้าตัวบอกว่า ถ้าไม่มี 250 เสียง ในวันนั้น ก็คงไม่มีผมในวันนี้ รวมถึงเผยภาพที่ตนกับพ่อถือกระเช้าไปมอบให้กับ กกต. และเขียนข้อความใต้ภาพว่า "ผมรักท่านครับ กกต. ครับ"

        หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีคนเข้ามาช่วยกันกดแชร์และแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยฝ่ายที่ไม่เห็นด้วยกับชายคนนี้ก็รู้สึกไม่พอใจ เพราะดูจะเป็นการเอาเปรียบประชาชนมากเกินไป บ้างก็มีการคอมเมนต์ประชดประชัน ว่าภูมิใจหรือ ที่จะได้แต่งงานฟรี จากภาษีประชาชน

        ขณะที่ เฟซบุ๊ก Supawat Imjit ซึ่งเป็นเฟซบุ๊กของบุคคลที่ถูกอ้างถึงในเพจดังกล่าว ก็ได้ออกมาชี้แจงแล้ว ระบุว่า โพสต์ดังกล่าวตนเปิดให้เห็นได้เฉพาะเพื่อนในเฟซบุ๊กเท่านั้น แต่ก็ยังมีคนแคปไป ก่อนจะอธิบายเรื่องข้อความในโพสต์ดังกล่าวว่า พ่อของตนไม่ได้เป็น ส.ว. แต่ดูแลเรื่องข้อกฎหมายให้ ส.ว. ท่านหนึ่งที่เคารพ เมื่อถึงเวลา เขาก็ให้ตำแหน่งผู้ช่วย เพื่อให้มาดูแลเรื่องการทำข้อกฎหมาย และบัญชีเฉย ๆ ส่วนเรื่องขอสาวแต่งงาน ก็แค่คุยกันขำ ๆ ตามประสาพ่อลูก ซึ่งงานที่ทำก็สุจริตทั้งนั้น และหากทำอะไรให้ทุกคนเข้าใจผิด ตนก็ต้องขอโทษด้วย
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มขอแจง หลังอวดอ้างรับตำแหน่งผู้ช่วย ส.ว. พ่อเรียกไป 5 ปี มีเงินล้านไปแต่งสาว อัปเดตล่าสุด 27 มิถุนายน 2562 เวลา 14:59:27 14,182 อ่าน
TOP