x close

ล่าแก๊งโหด บุกบ้านฟาดลุงกับป้าปางตาย ทุบรถจนเละ ฉุนขับรถเปิดไฟสูงใส่

          กลุ่มชายฉกรรจ์ 5-6 คน บุกถล่มบ้านลุงกับป้า ฟาดคนทุบรถพังยับ ทิ้งไม้เบสบอลไว้ต่างหน้า ฉุนโดนเปิดไฟสูงใส่


          วันที่ 27 มิถุนายน 2562 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน เกิดเหตุกลุ่มชายฉกรรจ์ ประมาณ 5-6 คน พร้อมอาวุธครบมือบุกเข้าไปทำร้ายข้าวของและคนในบ้าน เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ต.เหมือง อ.เมือง จ.ชลบุรี

          จากการตรวจสอบ พบว่าตัวบ้าน และรถกระบะถูกทุบตีได้รับความเสียหายทั้งคัน พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน คือนายสมพงษ์ วงศ์วรรณ อายุ 56 ปี กับนางสาวอนงค์ พุทธแสง อายุ 50 ปี ถูกตีตามลำตัว ศีรษะ ใบหน้า และยังพบไม้เบสบอลของคนร้ายตกอยู่ที่เกิดเหตุ 1 อัน 


          สอบถามนายสมพงษ์ ผู้รับบาดเจ็บเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้ขับรถกำลังจะเข้าบ้าน ก็มีรถคันหนึ่ง จอดขวางทางอยู่กลางซอยจะเข้าบ้าน ตนเองจึงได้ไฟสูงกะพริบใส่ เพื่อขอทางเข้าบ้าน ทำให้รถคันดังกล่าวไม่พอใจ ลงมาดุด่าว่ากะพริบไฟสูงใส่ทำไม ตนเองก็ไม่ได้เถียงอะไร ก็ขับรถเข้ามาจอดที่บ้าน ต่อมารถคันเดิม ได้ขับตามมาพร้อมชายฉกรรจ์ประมาณ 5-6 คน มีอาวุธครบมือ ทั้งมีด ไม้ ตรงเข้ามาทุบตีตนเองกับภรรยา และทุบตีรถจนเสียหายก่อนพากันหลบหนีไป

          ความคืบหน้าล่าสุด ร.ต.อ. สุรเดช มูลอ้าย พนักงานสอบสวน สภ.แสนสุข บอกว่า รู้ตัวร่วมก่อเหตุแล้ว 1 คน ทราบว่าเป็นคนในพื้นที่เกิดเหตุ กำลังออกหมายเรียกเพื่อมาให้ปากคำและรับทราบข้อกล่าวหา ซึ่งตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวอยู่ ส่วนที่เหลือก็คาดว่าจะตามตัวได้ไม่ยาก


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ล่าแก๊งโหด บุกบ้านฟาดลุงกับป้าปางตาย ทุบรถจนเละ ฉุนขับรถเปิดไฟสูงใส่ อัปเดตล่าสุด 27 มิถุนายน 2562 เวลา 17:00:05 6,743 อ่าน
TOP