x close

หนุ่มซัดทอดแล้ว ไบเล่ พ่อค้ายา เป็นคนจ้างวาน ส่งยาอีให้ สารวัตรแย้

        หนุ่มมือส่งไปรษณีย์ซัดทอด ไบเล่ พ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ บงการสั่งให้ส่งยาอี-ยาไอซ์ จ่าหน้าพัสดุส่งบ้าน สารวัตรแย้

ไบเล่ พ่อค้ายา
 ภาพจาก ไทยโพสต์

        วันที่ 27 มิถุนายน 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานความคืบหน้า กรณี พ.ต.ท. พิเชษฐ เสาแบน สารวัตรกองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ หรือ สารวัตรแย้ ตกเป็นผู้ต้องสงสัยพัวพันคดียาเสพติด หลังได้รับพัสดุจ่าหน้าถึง ด้านในเป็นยาอี 50 เม็ด และไอซ์ 51.3 กรัม ซึ่งเจ้าตัวให้การปฏิเสธ ยืนยันว่าถูกกลั่นแกล้ง และเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัว นายอนุศักดิ์ มิ่งเมือง อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาที่เป็นคนส่งพัสดุดังกล่าวได้แล้ว

        โดย นายอนุศักดิ์ รับสารภาพว่า เป็นคนส่งพัสดุจริง โดยส่งจำนวน 6 กล่อง หนึ่งในนั้นคือสารวัตรแย้ ซึ่งยืนยันว่าไม่รู้ว่าคือตำรวจ เพราะได้รับคำสั่งจากเอเย่นต์ใน จ.พิษณุโลก

        ทั้งนี้ พล.ต.ท. พรหมธร ภาคอัต ผู้ช่วย ผบ.ตร. เปิดเผยรายงานว่า ขณะนี้พบว่ามีข้อมูลสำคัญทางคดีแล้ว คาดว่าจะสามารถสรุปคดีนี้ได้ในไม่ช้า ซึ่งกรณีตรวจสอบพบไลน์ของสารวัตรแย้ อยู่ในกลุ่มพ่อค้ายาเสพติดนั้น อยู่ระหว่างตรวจสอบว่าเป็นไลน์ของสารวัตรแย้จริงหรือไม่

        ขณะที่ พล.ต.ต. วันชัย สุวรรณศิริเขต รอง ผบช.ภ.6 ผู้รับผิดชอบคดีนี้ เปิดเผยว่า จากที่นายอนุศักดิ์ ผู้ต้องหา รับสารภาพว่าได้รับคำสั่งจากชายชื่อ ไบเล่ พ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ จ.พิษณุโลก เป็นคนจ้างวาน แต่เบื้องต้นจากการตรวจสอบพบว่านายไบเล่ค้ายาจริง แต่เป็นในพื้นที่ภาคเหนือตอนล่าง ทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสืบสวนขยายผล

        อย่างไรก็ตาม จะมีการประชุมหาแนวทางสรุปสำนวนคดีในวันที่ 28 มิถุนายน ที่จะถึงนี้

ไบเล่ พ่อค้ายา
ภาพจาก สปริงนิวส์

ไบเล่ พ่อค้ายา
ภาพจาก สปริงนิวส์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มซัดทอดแล้ว ไบเล่ พ่อค้ายา เป็นคนจ้างวาน ส่งยาอีให้ สารวัตรแย้ อัปเดตล่าสุด 28 มิถุนายน 2562 เวลา 15:12:58 97,974 อ่าน
TOP