x close

หมอมน สัตวแพทย์สาว ชื่นใจ ได้อุ้มทารกน้อยที่ตัวเองทำคลอดให้แล้ว

 

              หมอมน สัตวแพทย์สาว ช่วยชีวิตทารกแรกคลอดกลางซอยใกล้คลินิก เผยได้เจอทารกน้อยแล้ว มีสุขภาพแข็งแรงดี ชี้ความสุขเริ่มต้นจากการให้



            จากกรณี หมอมน สัตวแพทย์สาว ช่วยคนทำคลอดกลางซอยใกล้คลินิก แต่หลังจากทำคลอดลูกออกมาได้ เด็กทารกก็ไม่ร้อง และตัวม่วง คุณหมอจึงพยายามช่วยอย่างสุดความสามารถ จนกระทั่งทารกน้อยพ้นวิกฤต กลับมาตัวแดง และส่งเสียงร้องออกมาได้ในที่สุดนั้น (อ่านข่าว : นาทีลุ้นใจขาด สัตวแพทย์ช่วยคนคลอดกลางซอย เด็กน้อยไม่ร้อง - ตัวม่วง สู่ปาฏิหาริย์)

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (27 มิถุนายน 2562) เฟซบุ๊ก เพื่อนซี้สี่ขา ประสาหมอมน ซึ่งเป็นเพจของ หมอมน ได้เผยเรื่องราวอันน่าประทับใจ เมื่อคุณหมอได้พบกับทารกน้อยคนดังกล่าว ที่ตนเคยทำคลอดให้แล้ว ระบุข้อความว่า "ขอบคุณความน่ารักของน้องหนึ่งและคุณแม่จินจินซูนะคะ ความสุขเริ่มจากการให้ค่ะ"

              โดยคุณหมอได้มีการเผยภาพในขณะที่ตัวเองกำลังอุ้ม น้องหนึ่ง ด้วยความเอ็นดู ซึ่งทั้งคุณหมอ และคุณแม่ดูจะมีความสุขเป็นอย่างมาก เพราะต่างคนต่างได้มอบของขวัญที่พิเศษที่สุดในชีวิตให้แก่กัน ทั้งนี้คุณแม่ของน้องหนึ่ง เผยว่า ลูกมีสุขภาพแข็งแรงดี และทางคุณหมอก็ได้มอบของใช้เด็กทารกให้แก่คุณแม่และน้องหนึ่งด้วย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เฟซบุ๊ก เพื่อนซี้สี่ขา ประสาหมอมน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอมน สัตวแพทย์สาว ชื่นใจ ได้อุ้มทารกน้อยที่ตัวเองทำคลอดให้แล้ว โพสต์เมื่อ 27 มิถุนายน 2562 เวลา 17:01:10 42,454 อ่าน
TOP