x close

น้องสาว สุดอึ้ง รู้ข่าว สุบรรณ ค้าไอซ์พันล้าน ยันบ้านพี่ชายไม่รวย แถมขับรถเก่า

              น้องสาว สุบรรณ มหาชนนท์ อดีตผู้สมัคร ส.ส.พรรคเสรีรวมไทย เสียใจมากหลังรู้ข่าว ค้าไอซ์ล็อตมหึมา พร้อมเปิดบ้านโชว์ ยืนยันไม่ได้ร่ำรวย พี่ชายยังขับรถเก่ารุ่น 10 ปีก่อน 



              จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติดเข้าจับกุม นายสุบรรณ มหาชนนท์ ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 50 พรรคเสรีรวมไทย พร้อมพวกคนไทย 1 คน และคนไต้หวัน อีก 2 คน ตรวจยึดของกลางภายในตู้คอนเทนเนอร์ พบยาไอซ์น้ำหนัก 1 ตัน ซุกซ่อนอยู่ในกล่องรองเท้า 632 กล่อง เตรียมส่งไปประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่งยาไอซ์ล็อตนี้มีมูลค่ากว่า 1 พันล้านบาทนั้น (อ่านข่าว : บุกรวบ ผู้สมัคร ส.ส.เสรีรวมไทย ค้ายาไอซ์ล็อตมหึมา ราคาพันล้าน ก่อนส่งฟิลิปปินส์)


              ล่าสุด วันที่ 27 มิถุนายน 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า จากการตรวจสอบไปยังบ้านของนายสุบรรณ ในพื้นที่ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง พบว่าเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว มีการต่อเติมเป็นบ้านปูน ภายในบ้านยังไม่มีเฟอร์นิเจอร์อะไร เป็นห้องโล่ง และมีรถตู้เก่า 1 คัน รถกระบะเก่าจอดอีก 1 คัน

 
              โดยนางรำพรรณ น้องสาวของนายสุบรรณ เผยว่า ตั้งแต่พี่ชายถูกจับก็ไม่ได้ติดต่อกลับมาที่บ้าน ตนและแม่ทราบข่าวจากเพื่อนบ้านมาบอก ยอมรับว่าเสียใจมาก ไม่คิดว่าพี่ชายจะทำแบบนี้ แม่จะคอยเตือนอยู่เสมอว่าอย่าทำอะไรที่ไม่ดี ซึ่งพี่ชายก็รับปากแม่ว่าไม่ทำ จะทำไปทำไม ทางผู้ใหญ่บ้านและคนในหมู่บ้านก็รู้สึกตกใจเช่นกัน ไม่คิดว่าพี่ชายตนจะทำแบบนี้


              นางรำพรรณ กล่าวต่อว่า พี่ชายนาน ๆ จะกลับบ้าน ซึ่งที่บ้านก็ไม่รู้ว่าทำธุรกิจอะไร พี่ชายบอกแค่เพียงว่าเป็นทนายความ โดยล่าสุดก่อนถูกจับกุม พี่ชายเพิ่งมาทำห้องนอนใหม่ให้แม่ เพราะอยากให้แม่นอนสบาย เนื่องจากช่วงนี้อากาศร้อน หลังจากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อมาอีก ส่วนเรื่องความร่ำรวย ตนยืนยันว่าพี่ชายไม่ได้ร่ำรวยหรือมีเงินมากมายอะไร ยังขับรถเก่า ๆ รุ่นเมื่อ 10 ปีก่อน แต่เพิ่งซื้อเมื่อปีที่ผ่านมา


              ด้าน นางธมลวรรณ จินากุล ผู้ประสานงานพรรคเสรีรวมไทย จ.ลำปาง กล่าวว่า เรื่องนี้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จะตรวจสอบ ถ้าศาลตัดสินว่าผิด นายสุบรรณก็ต้องยอมรับความจริง ส่วนความเห็นของพรรค มั่นใจว่าถ้าใครมีประวัติยาเสพติดก็คงให้ออกจากพรรค ไม่มีคุณสมบัติที่จะเล่นการเมืองต่อไป ส่วนตัวรู้สึกตกใจกับข่าว และไม่เชื่อว่านายสุบรรณจะทำแบบนี้ เพราะมีประสบการณ์ผ่านร้อนผ่านหนาวมาเยอะ นายสุบรรณนิสัยเป็นคนเรียบร้อย สุขุม คิดเป็น วิเคราะห์สถานการณ์เป็น แต่ตนก็ไม่รู้เรื่องส่วนตัวมากนัก




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องสาว สุดอึ้ง รู้ข่าว สุบรรณ ค้าไอซ์พันล้าน ยันบ้านพี่ชายไม่รวย แถมขับรถเก่า อัปเดตล่าสุด 27 มิถุนายน 2562 เวลา 18:19:51 32,415 อ่าน
TOP