x close

พ่อลูกอ่อน กระเตงลูกน้อย 5 เดือน ขี่แกร็บฟู้ดส่งอาหาร ลูกค้าแห่เอ็นดูความน่ารัก

           พ่อลูกอ่อน กระเตงน้องภูติ ลูกน้อยวัย 5 เดือน ขี่แกร็บฟู้ดส่งอาหาร หารายได้ไปพร้อมกับการเลี้ยงลูกในวันที่แฟนไม่อยู่ ลูกค้าแห่เอ็นดูเพียบ
          
พ่อลูกอ่อน

           กลายเป็นคลิปสุดฮิตในโลกออนไลน์ไปเป็นที่เรียบร้อย กรณี ยูทูบช่อง BALL1993 ซึ่งเป็นคุณพ่อรายหนึ่ง ลงคลิปขณะที่ตนเองขี่รถแกร็บฟู้ดส่งอาหาร กระเตง น้องภูติ ลูกชายวัย 5 เดือนไปด้วย ทำเอาลูกค้าและผู้ที่พบเห็นต่างอมยิ้มในความน่ารักของหนูน้อยรายนี้



           คุณพ่อรายนี้ ชื่อว่า บอล อายุ 26 ปี ปัจจุบันรับหน้าที่ดูแลลูกในช่วงที่แฟนสาวไปทำงานที่โรงพยาบาล แต่ตนเองนั้นก็หารายได้เสริมด้วยการขี่แกร็บฟู้ดด้วย จึงกระเตงลูกชายไปส่งอาหารด้วย ซึ่งท่าทางของน้องก็ดูมีความสุข ไม่ดื้อ ไม่งอแง และได้กลายเป็นที่เอ็นดูของผู้ที่พบเห็นในทุก ๆ ที่ที่คุณพ่อพาน้องไปด้วย


          นอกจากนี้ คุณบอล ยังเปิดใจผ่านเฟซบุ๊ก Panuwatn Manasri ระบุว่า ตนเองนั้นเคยอยู่ในจุดที่ตกต่ำที่สุดในชีวิต เงิน 5 บาทจะซื้อข้าวยังไม่มี แต่ทุกวันนี้โชคดีที่ได้อดมื้อกินมื้อเพื่อให้คนที่รักได้อิ่มท้อง

          ภายหลังที่น้องภูตได้รับความเอ็นดูอย่างล้นหลาม คุณบอลได้ขอโทษที่ยังไม่มีเวลาตอบแชตหรือตอบคอมเมนต์ใคร เพราะต้องออกมาทำงานปกติเหมือนที่เคยทำ พร้อมขอบคุณทุก ๆ กำลังใจที่มีให้ตนและลูกน้อย

พ่อลูกอ่อน

พ่อลูกอ่อน

พ่อลูกอ่อน

พ่อลูกอ่อน

พ่อลูกอ่อน

พ่อลูกอ่อน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อลูกอ่อน กระเตงลูกน้อย 5 เดือน ขี่แกร็บฟู้ดส่งอาหาร ลูกค้าแห่เอ็นดูความน่ารัก อัปเดตล่าสุด 28 มิถุนายน 2562 เวลา 14:00:35 37,785 อ่าน
TOP