x close

ภาพขนหัวลุก งานศพผัวเมียโดนรถชนตาย พบเงาปริศนายืนดูเผาศพ

          สาวขายโลงศพเผยภาพชวนขนหัวลุก ถ่ายรูปงานศพผัวเมียโดนรถชนตายคู่ แทบช็อก พบเงาปริศนาคล้ายผู้หญิงกับผู้ชาย กำลังยืนดูพิธีเผาศพ


ถ่ายติดวิญญาณ

          วันที่ 27 มิถุนายน 2562 รายงานข่าวระบุว่า มีการเผยแพร่เรื่องน่าพิศวงจากเฟซบุ๊ก Ratiyapron Saraban ซึ่งเป็นแม่ค้าขายโลงศพ ได้แชร์โพสต์ของตัวเองเมื่อ 6 ปีที่แล้ว เป็นภาพถ่ายพิธีเผาศพในที่โล่งแจ้ง ที่วัดบ้านป่าบาก จ.ร้อยเอ็ด โดยระบุว่า "นี่คือโพสต์ของเราเมื่อ 6 ปีก่อน เราเป็นคนขายโลงศพให้งานนี้ ภาพเหล่านี้เราถ่ายเองกับมือ ถ่ายเสร็จก็เอาให้คนในงานดูทันที ตอนที่โพสต์เมื่อ 6 ปีที่แล้ว จุดประสงค์แค่อยากให้เจ้าภาพงานศพมาก๊อบปี้ไป เพราะไม่สามารถบลูทูธรูปได้ เมื่อก่อนชาวบ้านไม่ได้เล่นไลน์หรือโซเชียลมากขนาดนี้

          สำหรับคนที่สงสัยว่าทำไมภาพชัด ตอนนั้นใช้ iPhone 5 ถ่ายค่ะ และวันที่เจ้าภาพมาจ่ายเงินค่าโลงศพ เราล้างรูปให้ไว้ด้วย จากนั้นก็มีเพื่อนมาเห็นรูปที่เราโพสต์ เพื่อนจึงขอรูปไปให้พระอาจารย์นั่งทางในดูว่าที่ติดในภาพคืออะไร เราไม่เอาชื่อเสียงมาแลกหรอกบอกเลย บางทีข่าวก็คือข่าวนะคะ สัมภาษณ์กับสัมผัสมันต่างกัน"

          ทั้งนี้ เป็นพิธีเผาศพของ 2 สามีภรรยาที่โดนรถชนเสียชีวิตทั้งคู่ และในภาพถ่ายก็ปรากฏเงาผู้หญิงซบผู้ชาย พระที่วัดได้เห็นก็ขนลุกกันถ้วนหน้า ขนาดจะบลูทูธรูปส่งให้พระก็ส่งไม่ได้

ถ่ายติดวิญญาณ

ถ่ายติดวิญญาณ

ถ่ายติดวิญญาณ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาพขนหัวลุก งานศพผัวเมียโดนรถชนตาย พบเงาปริศนายืนดูเผาศพ อัปเดตล่าสุด 28 มิถุนายน 2562 เวลา 14:49:52 58,272 อ่าน
TOP