x close

อัยการ เลื่อนฟังคำสั่งคดี ธนาธร ไลฟ์วิจารณ์ คสช. คืนวันศุกร์ให้ประชาชน

          ทนาย เผย อัยการขอเลื่อนฟังคำสั่งคดี ธนาธร และสมาชิกพรรคอนาคตใหม่ ไลฟ์วิจารณ์ คสช. ให้เหตุสอบสวนยังไม่เสร็จ

 ธนาธร

          นายกฤษฎางค์ นุตจรัส ทนายความของนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ได้เปิดเผยกับว่า ในวันนี้ (28 มิถุนายน 2562) เวลา 09.00 - 09.30 น. ที่สำนักงานอัยการสูงสุด ถนนรัชดาภิเษก ทางพนักงานอัยการได้นัดหมายให้ นายธนาธร เข้ารับฟังการคำสั่งทางคดี ที่ทางพนักงาน ปอท. ส่งสำนวนฟ้องนายธนาธร และสมาชิกพรรคอนาคตใหม่ กรณีไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กวิจารณ์พลังดูดของ คสช. ซึ่งล่าสุด ทางอัยการได้แจ้งขอเลื่อนฟังคำสั่งคดีออกไปก่อน โดยให้เหตุผลว่าการสอบสวนยังไม่แล้วเสร็จ

          ขณะที่ นายธนาธร หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ติดภารกิจ ไม่สามารถเดินทางมาได้ จึงมอบหมายให้ตนเองในฐานะทนายความเข้ารับฟังคำสั่งการเลื่อนคดีแทน

          ทั้งนี้ สำหรับคดีดังกล่าว เกิดจากทางพนักงานสอบสวน ปอท. ได้ส่งสำนวนสั่งฟ้อง นายธนาธร, นายไกลก้อง ไวทยาการ นายทะเบียนพรรค และ น.ส.จารุวรรณ ศรัณย์เกตุ กรรมการบริหารพรรค ผู้ต้องหาที่ 1-3 ใน 2 สำนวน ถูกกล่าวหา ร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ จากการร่วมกันจัดรายการ คืนวันศุกร์ให้ประชาชน ผ่านเฟซบุ๊กไลฟ์ เพจอนาคตใหม่ โดยมีเนื้อหาวิพากษ์ วิจารณ์กระแสข่าวกรณีพลังดูดของ คสช. เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2561

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อัยการ เลื่อนฟังคำสั่งคดี ธนาธร ไลฟ์วิจารณ์ คสช. คืนวันศุกร์ให้ประชาชน อัปเดตล่าสุด 28 มิถุนายน 2562 เวลา 09:39:46 7,725 อ่าน
TOP