x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

เสี้ยววินาทีชีวิต ! ฮีโร่หนุ่มตาดีวิ่งปรี่รับหนูน้อย 2 ขวบ พลัดร่วงตกตึก หวิดสลด

| 44,874 อ่าน

         
          หนูน้อย 2 ขวบ พลัดร่วงตกตึกในตุรกี หนุ่มพลเมืองดีตาไววิ่งปรี่เข้ารับเอาไว้ได้ทัน เฉียดความตายไปเพียงเสี้ยววินาที

 

          เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2562 เว็บไซต์เอบีซีนิวส์ เผยคลิปวิดีโอเหตุการณ์สุดระทึก เป็นเสี้ยววินาทีชีวิตของหนูน้อยวัย 2 ขวบ ภายหลังจากเกิดพลัดตกลงมาจากระเบียงตึกที่พักชั้น 2 แต่เคราะห์ดีอย่างที่สุด ที่บริเวณดังกล่าวมีหนุ่มตาดีและความรู้สึกไว วิ่งเข้าไปรับเด็กเอาไว้ได้ทันแบบฉิวเฉียด มิเช่นนั้นอาจจะกลายเป็นเหตุสลด
 

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในย่านที่พักอาศัยในเมืองอิสตันบูล ประเทศตุรกี กล้องวงจรปิดบริเวณดังกล่าวสามารถบันทึกภาพเอาไว้ได้ ตามรายงานระบุว่า หนูน้อยรายดังกล่าวชื่อ โดฮา มูฮัมเม็ด เปิดหน้าต่างเล่นในขณะที่แม่อยู่ในครัว ทำให้ร่วงตกลงมา ด้าน ฟูซี ซาบัต หนุ่มวัย 17 ปี ที่บังเอิญอยู่ใกล้ ๆ วิ่งเข้าไปคว้าและรับตัวเอาไว้ได้อย่างแม่นยำ ทำให้หนูน้อยรอดชีวิตมาได้อย่างหวุดหวิด โดยไม่ได้รับบาดเจ็บใด ๆ
 

          สำหรับ ซาบัต เป็นแรงงานผู้อพยพชาวอัลแกเรีย ทำงานอยู่ที่ร้านทำกรอบรูปบนถนนสายเดียวกับที่เกิดเหตุ ภายหลังจากการช่วยชีวิตหนูน้อยเอาไว้ได้ ฮีโร่หนุ่มกล่าวเพียงว่า "ผมทำในสิ่งที่จำเป็นด้วยรักของพระอัลเลาะห์" ทั้งนี้ ทางครอบครัวของหนูน้อยรายดังกล่าวได้มอบเงินให้ซาบัตเป็นจำนวน 200 ลีราตุรกี หรือราว 1,000 บาท เป็นการตอบแทนน้ำใจ
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี้ยววินาทีชีวิต ! ฮีโร่หนุ่มตาดีวิ่งปรี่รับหนูน้อย 2 ขวบ พลัดร่วงตกตึก หวิดสลด อัปเดตล่าสุด 28 มิถุนายน 2562 เวลา 10:38 44,874 อ่าน
TOP