x close

ด.ต. สังเวยแก๊งค้ายาเสพติด หลังล่อซื้อแต่คนร้ายรู้ตัว ขับรถชนตำรวจจนตาย

          ตำรวจปราบปรามยาเสพติด จ.สุราษฎร์ธานี ล่อซื้อยาแต่คนร้ายรู้ตัว จึงขับรถพุ่งชน ด.ต. เสียชีวิต 1 นาย ก่อนขับหนีไปได้


          วันที่ 28 มิถุนายน 2562 รายการตีข่าวเช้า ช่อง 3 รายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านตาขุน จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งเหตุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดเข้าจับกุมแก๊งค้ายา เกิดยิงปะทะกัน และคนร้ายได้ขับรถพุ่งชนเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต 1 นาย บนถนนภายในหมู่บ้านทางขึ้นเขา ที่บ้านปากทรง หมู่ 6 ต.พะแสง อ.บ้านตาขุน จึงรุดไปตรวจสอบ

          โดยที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนตกเกลื่อนจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้เสียชีวิตคือ ดาบตำรวจ ปุญกฤษ บัวแก้ว อายุ 46 ปี ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด สังกัดตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี


          จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตำรวจชุดดังกล่าว เข้าล่อซื้อยาเสพติดจากคนร้าย หนึ่งในนั้นคือ นายสุรเชษฐ์ หวานเหลือ อายุ 24 ปี โดยนัดรับของบนถนนภายในหมู่บ้านดังกล่าว จากนั้นคนร้ายขับรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีบรอนซ์เงิน ไม่ทราบทะเบียน มากัน 2 คน โดยนายสุรเชษฐ์ เป็นคนขับ ส่วนอีกคนลงจากรถเพื่อนำยาเสพติดมาส่งให้

          เมื่อตำรวจแสดงตัวจับกุม คนร้ายเกิดไหวตัวทันหนีเข้าสวนปาล์ม ส่วนนายสุรเชษฐ์ได้ถอยรถหนี ทำให้เจ้าหน้าที่อีกชุดที่ซุ่มอยู่ด้านหลังเข้าขวาง แต่นายสุรเชษฐ์กลับหัวรถและพุ่งชนไปทางฝั่งตำรวจ ทำให้ดาบตำรวจ ปุญกฤษ ถูกชนจนล้มฟุบลง และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งนายสุรเชษฐ์ก็ยังไม่หยุดรถ แต่ขับพุ่งชนรถตำรวจที่เข้าไปขวาง ก่อนขับหลบหนีไป เจ้าหน้าที่พยายามยิงสกัดแต่ไม่เป็นผล

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงตรึงกำลังอยู่ในที่เกิดเหตุ และพยายามล่าตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ด.ต. สังเวยแก๊งค้ายาเสพติด หลังล่อซื้อแต่คนร้ายรู้ตัว ขับรถชนตำรวจจนตาย อัปเดตล่าสุด 28 มิถุนายน 2562 เวลา 11:09:21 14,614 อ่าน
TOP