x close

สาว VS ลุง จอดรถขวางหน้าบ้าน แทบออกไม่ได้ หมดเวลาเล่นบทเพื่อนบ้านที่ดี !



       สาวโพสต์คลิป ลุงข้างบ้านจอดรถขวางหน้าบ้าน ทำเข้า-ออกแทบไม่ได้มาหลายปี ลุงปรี่เข้าหาต่อหน้าตำรวจ แจงโดนทำลายข้าวของ ชี้โดนกลั่นแกล้งเหมือนกัน

จอดรถขวางหน้าบ้าน
ภาพจาก one31

         ปรากฏให้เห็นอยู่บ่อยครั้งกรณีเพื่อนบ้านทะเลาะกันเรื่องจอดรถขวางหน้าบ้าน ล่าสุด ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Anneann Chanidpak ได้เผยคลิปเหตุการณ์ที่มีลุงเพื่อนบ้านจอดรถขวางทางเข้า-ออก อธิบายว่าเป็นแบบนี้มาหลายปีแล้ว ในช่วงหนึ่งได้มีผู้หญิงซึ่งเป็นแม่ของคนถ่ายคลิปด่าทอไปที่ลุงคู่กรณี จนคุณลุงได้เดินเข้ามาเพื่อที่จะทำร้าย ท่ามกลางการเข้ามาห้ามปรามของตำรวจ 2 นายนั้น

         เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 28 มิถุนายน 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ซอยแห่งหนึ่ง ก่อนถึงซอยสุขสวัสดิ์ 47 อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ภายในซอยมีความกว้างประมาณ 4 เมตรครึ่ง มีรถจอดอยู่เป็นจำนวนมาก แต่รถกระบะยี่ห้ออีซูซุ (รถเจ้าของโพสต์) และรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า อัลติส (รถของคุณลุง) จอดกันคนละฝั่ง ทำให้เกิดปัญหาเมื่อฝ่ายหนึ่งจะนำรถออก

จอดรถขวางหน้าบ้าน
        
            สอบถาม น.ส.ชนิษฐ์ภัค เจ้าของคลิป เล่าว่า ลุงคู่กรณีจอดแบบนี้มาหลายปีแล้ว ครอบครัวใช้ชีชีวิตอย่างยากลำบาก สาเหตุที่โพสต์คลิป เพราะต้องการให้คนอื่นทราบถึงปัญหาที่เกิดขึ้น บ้านตัวเองขายอุปกรณ์ก่อสร้าง จะเอารถเข้ามาขนของย้ายของก็ทำไม่ได้ คู่กรณีอ้างว่าเป็นหน้าบ้านของตัวเอง จะจอดยังไงก็ได้ ซึ่งปัญหานี้จะจบลงได้ด้วยดีหากจอดรถที่ฝั่งเดียวกัน แต่ฝั่งคู่กรณีไม่ยอมมาคุยด้วย

จอดรถขวางหน้าบ้าน
ภาพจาก One31

            ด้าน นายสุวิทย์ คุณลุงในคลิป ยอมรับว่า มีปัญหากับบ้านคู่กรณีจริงกว่า 5 ปี เหตุเพราะถูกรถของคู่กรณีขวางหน้าบ้านเช่นกัน แต่ก็ไม่ได้ออกมาตอบโต้อะไร อยากจะบอกว่าตัวเองก็ถูกกลั่นแกล้งเหมือนกัน ล่าสุดแม่ของนางสาวชนิษฐ์ภัค ได้มาทำลายข้าวของหน้าบ้านตน ซึ่งในคลิปตนเป็นคนแจ้งตำรวจมาระงับเหตุ แต่นางสาวชนิษฐ์ภัค กลับพูดแต่เรื่องการจอดรถของตน โดยตนมองว่าคู่กรณีสามารถขับรถออกไปได้แต่อาจไม่สะดวกเท่าไหร่ ทางที่ดีคือต้องเอารถมาจอดฝั่งเดียวกัน ทุกอย่างก็จะจบ

จอดรถขวางหน้าบ้าน
ภาพจาก One31

จอดรถขวางหน้าบ้าน
ภาพจาก One31

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาว VS ลุง จอดรถขวางหน้าบ้าน แทบออกไม่ได้ หมดเวลาเล่นบทเพื่อนบ้านที่ดี ! อัปเดตล่าสุด 28 มิถุนายน 2562 เวลา 15:05:35 124,587 อ่าน
TOP