x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ปริศนาถูกเปิดเผย ชายถูกหมีทำร้าย เก็บไว้กินในถ้ำ 1 เดือน แท้จริงเป็นเรื่องโอละพ่อ

| 172,183 อ่าน


          ปริศนาถูกเผย ชายอ้างถูกหมีทำร้าย แล้วเก็บไว้กินในถ้ำ 1 เดือน แต่รอดชีวิตมาได้ อยู่ในสภาพคล้ายมัมมี่ แท้จริงเป็นเรื่องโอละพ่อ
 

          เป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างกว้างขวางในสื่อสังคมออนไลน์ สำหรับเรื่องราวของชายรายหนึ่งที่ถูกพบอยู่ในสภาพคล้ายมัมมี่มีชีวิต โดยระบุว่า เขาถูกทำร้ายโดยหมี ก่อนจะถูกลากเข้าไปเก็บในถ้ำรอเวลาเป็นเหยื่อ เป็นเวลานานถึง 1 เดือน อาศัยดื่มปัสสาวะเอาชีวิตรอด ก่อนจะถูกพบโดยสุนัขของกลุ่มล่าสัตว์ในพื้นที่ห่างไกลของสาธารณรัฐตูวา ประเทศรัสเซีย
 

อ่านข่าว : ชายรอดตายปาฏิหาริย์ สภาพคล้ายมัมมี่ หลังถูกหมีลากเข้าถ้ำนาน 1 เดือน
 

          การรอดชีวิตของชายรายดังกล่าว เป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อ เต็มไปด้วยข้อสงสัยและคำถามคาใจมากมาย ล่าสุด (28 มิถุนายน 2562) รายงานของเว็บไซต์มิเรอร์ เผยว่า ปริศนาดังกล่าวได้ถูกคลี่คลายแล้ว กลับกลายเป็นเรื่องราวโอละพ่อ เขาไม่ได้ถูกหมีทำร้ายแต่อย่างใด
 

          รายงานระบุว่า การเปิดเผยความจริงดังกล่าว เกิดขึ้นหลังจากทาง EADaily หน่วยข่าวในกรุงมอสโก ได้เสนอรางวัลให้กับใครก็ตามที่สามารถช่วยระบุตัวตนของชายรายดังกล่าว ที่ระบุชื่อเพียงว่า อเล็กซานเดอร์ ขณะเดียวกัน ทางกระทรวงสาธารณสุข และกระทรวงสถานการณ์ฉุกเฉิน ของสาธารณรัฐตูวา ก็ออกมาเผยว่า ไม่ได้รับรายงานว่ามีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในพื้นที่
 

          ส่วนทางโรงพยาบาลทุกแห่งในสาธารณรัฐตูวา ที่อ้างว่าพบชายรายดังกล่าว ล้วนปฏิเสธว่าไม่มีชายรายนี้เข้ารักษา นอกจากนี้ยังมีการสืบค้นจากเสียงของผู้หญิงที่อยู่ในคลิปวิดีโอเดียวกับชายรายดังกล่าว พบว่าไม่ใช่ภาษาที่ใช้กันในสาธารณรัฐตูวา แต่เป็นภาษาที่ใช้ในสาธารณรัฐคาซัคสถาน จึงคาดว่าเขาน่าจะอยู่ที่คาซัคสถาน  
 

          ข้อมูลดังกล่าวตรงกับกลุ่มค้นหาคนหายชื่อ zello.poisk ในคาซัคสถาน ที่ได้ทำการสืบจนพบว่า ชายรายดังกล่าว แท้จริงแล้วรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลในเมืองอัคโตเบ ประเทศคาซัคสถาน และยืนยันว่า เขาไม่ได้รับบาดเจ็บเพราะถูกหมีทำร้าย โดยทางกลุ่มระบุว่า แพทย์ผู้รักษาเผยเพียงว่า ชายรายนี้ป่วยหนัก แต่คาดว่าจะมีอาการดีขึ้น แต่ไม่ได้มีการเปิดเผยถึงสาเหตุที่ทำให้เขาบาดเจ็บจนอยู่ในสภาพเช่นนี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปริศนาถูกเปิดเผย ชายถูกหมีทำร้าย เก็บไว้กินในถ้ำ 1 เดือน แท้จริงเป็นเรื่องโอละพ่อ อัปเดตล่าสุด 28 มิถุนายน 2562 เวลา 16:10 172,183 อ่าน
TOP