x close

เด็ก 6 ขวบโดนข่มขืน กลับถูกครูประจานหน้าเสาธง ด่าสกปรก ใครจะไปเอาลง

           รวบชายวัย 48 อนาจารเด็ก 6 ขวบ ปัดสอดใส่แค่ลูบคลำ แม่เคือง ครูหยามลูกหน้าเสาธง ชี้มันสกปรก มีแต่พ่อมันนั่นแหละที่เอาลง ก่อนพลิกร่ำไห้ ถือเงินหมื่นขอโทษ

           จากกรณีแม่ของเด็กหญิงวัย 6 ขวบ เรียนชั้นอนุบาล 3 ในโรงเรียนแห่งหนึ่งของ จ.นครปฐม ร้องทุกข์ต่อมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ว่า ลูกสาวถูกคนร้ายทำอนาจารภายในห้องเรียน ขณะที่เด็กคนอื่นและครูกำลังเข้าแถวเคารพธงชาติ ซึ่งกล้องวงจรปิดบันทึกภาพใบหน้าได้ชัดเจนนั้น


           ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 28 มิถุนายน 2562 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม จับกุมชายคนดังกล่าวได้แล้วคือ นายสนอง เข็มทอง อายุ 48 ปี โดยรับสารภาพว่า ทำอนาจารเด็กจริง แต่แค่ถูไถ ไม่ได้นำอวัยวะเพศสอดใส่ จากการตรวจสอบประวัติคนร้ายพบว่า เคยต้องคดีลักทรัพย์ อนาจารลูกเลี้ยง และเสพยาเสพติด


           ด้าน พ.ต.อ. พีระเดช เจริญเดช ผกก.สภ.เมืองนครปฐม เผยว่า จากการสอบปากคำผู้ต้องหา พบว่าก่อนหน้านี้ได้ไปขโมยทอง 2 บาท จากญาติผู้ป่วยในโรงพยาบาลศูนย์นครปฐม ต่อมาได้ดื่มเหล้าจนมึนเมา เมื่อเห็นเด็กหญิงจึงเกิดอารมณ์ ก่อนเดินตามไปอุ้มเด็กเข้าไปในห้องเรียน โดยใช้มือลูบคลำเด็กแต่ไม่ได้ข่มขืน จากนั้นก็ออกจากโรงเรียนและเอาทองไปขาย และพาหญิงสาวคนหนึ่งไปเที่ยวชะอำ จ.เพชรบุรี 3 วัน ก่อนหนีไปกบดานบ้านเพื่อนที่ จ.ราชบุรี และถูกจับกุม

           ล่าสุด เมื่อเวลา 10.30 น. พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม นำตัวนายสนองไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนครปฐม ในข้อหากระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย ซึ่งนายสนองกล่าวสั้น ๆ ว่า รู้สึกผิดและขอโทษกับสิ่งที่ทำไป อยากให้ญาติเด็กให้อภัย

           ขณะที่แม่ของเด็กเผยว่า โล่งใจที่จับกุมคนร้ายได้ ทั้งนี้ ผู้อำนวยการโรงเรียนและครูประจำชั้นร้องไห้มาขอโทษ พร้อมจ่ายเงินให้ 10,000 บาท บอกว่าเป็นทุนการศึกษา แต่ตนมองว่าไม่มีความจริงใจ ที่ผ่านมาไม่เคยปกป้องเด็ก ซ้ำยังไปพูดประจานหน้าเสาธงว่า "เด็กมันสกปรกใครจะไปเอาลง ถ้าจะมีก็พ่อมันนั่นแหละ" ทั้งที่กล้องวงจรปิดก็จับภาพคนร้ายได้ชัดเจน ซึ่งตนพยายามสอบถามครูหลายครั้ง แต่ ผอ.โรงเรียนและครูประจำชั้นหลบหน้าไม่ออกมาพบ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก 6 ขวบโดนข่มขืน กลับถูกครูประจานหน้าเสาธง ด่าสกปรก ใครจะไปเอาลง อัปเดตล่าสุด 28 มิถุนายน 2562 เวลา 16:53:09 103,308 อ่าน
TOP